เดอะซันปูด เชส อาจขาหักก่อนเตะบาร์ซา

'เดอะ ซัน' สื่อจอมแฉประจำเมืองผู้ดี เผย เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีม อาร์เซนอล อาจจะบาดเจ็บมีอาการแตกที่กระดูกน่องขาขวา มาตั้งแต่ก่อนเกมแชมเปียนส์ลีกกับ บาร์เซโลนา ก่อนที่สุดท้าย คาร์เลส ปูโญล จะต้องตกเป็นจำเลย ว่าเป็นคนทำให้ดาวเตะวัย 22 ปี ต้องพักยาวจนกระทั่งปิดฤดูกาลไป...

สำนักข่าวเดอะซัน รายงานเมื่ิอวันที่ 3 เม.ย.

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บขาหักของ เชส ฟาเบรกัส จอมทัพทีมอาร์เซนอล ถึงคราวคดีพลิกเสียแล้ว จากในทีแรก คาร์เลส ปูโญล กองหลังทีมบาร์เซโลนา ต้องตกเป็นจำเลยจากเรื่องดังกล่าว เมื่อเป็นคนทำฟาลว์ดาวเตะรุ่นน้อง จนเล่นต่อไม่ไหว ขณะที่จากผลการตรวจอย่างละเอียดก็พบว่า
ฟาเบรกัส มีรอยแตกที่กระดูกน่องขาขวา ส่งผลให้ต้องพักทั้งฤดูกาลไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเดอะ ซัน กลับออกมาแฉว่า
 
แท้ที่จริงแล้ว ฟาเบรกัส อาจจะมีอาการแตกที่กระดูกมาตั้งแต่การบาดเจ็บจากเกมที่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เนื่องจากอาการบาดเจ็บเป็นจุดเดียวกัน ส่งผลให้กลับกลายเป็น อาร์แซน เวงเกอร์ ที่จะต้องกลายเป็นคนรับผิดชอบเรื่องดังกล่าว จากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส เป็นคนตัดสินใจส่งมิดฟิลด์ชาวสเปน หลังผ่านการทดสอบความฟิตครั้งสุดท้าย ขณะที่แหล่งข่าวในทีม อาร์เซนอล ก็เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า
"มันมีข้อสงสัยนะว่า ขาของเขาหักก่อนที่จะลงสนามในเกมกับบาร์เซโลนา หรือเปล่า"

"มันค่อนข้างชัดเจนว่า การบาดเจ็บจากทั้งสองเกมเป็นจุดเดียวกัน แม้มันอาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องพิสูจน์อะไรในเรื่องนี้ แต่ เชส เองก็ไม่ได้รู้สึก 100 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ก่อนลงสนามแล้ว แต่เขาอาจจะไม่รู้ตัวเอง"

"มันอาจจะมีทางอื่นที่จะอธิบายเรื่องนี้ อย่างเช่น กระดูกอาจจะมีอาการไม่ดีมาตั้งแต่เกมกับ เบอร์มิงแฮม แล้ว ก่อนที่จะมาเจอ ปูโญล ทำฟาลว์ จนมันหักในที่สุด" แหล่งข่าวเผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์