เดอะค็อปช็อก!อลอนโซ่อยากลาหงส์

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทำเอาแฟนๆ งงไปตามๆ กัน เมื่อออกมายอมรับว่าอยากย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ โดยเพื่อนของนักเตะเผยเจ้าตัวรักทีม แต่ไม่มีความสุขมานานแล้ว จึงอยากย้ายไปอยู่กับทีมที่เขาจะสนุกกับฟุตบอลได้อีกครั้ง


 


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ออกมายอมรับเองว่า เขาต้องการย้ายออกจากรัง แอนฟิลด์ และ พร้อมจะยื่นหนังสือขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว
 

อินากิ อิบานเยซ เอเยนต์ของ อลอนโซ่ ได้พบกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เพื่อบอกความต้องการย้ายสังกัดของเขา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ถึงสโมสรจะยืนกรานว่าไม่อยากขายเขา ทางฝ่ายของอดีตแข้ง เรอัล โซเซียดัด จะเรียกร้องให้มีการประมูลค่าตัว เพื่อแลกตัวดาวเตะวัย 27 ปีที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เมื่อปี 2004
 

เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ได้พยายามซื้อตัว อลอนโซ่ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และ คราวนี้ ราชันชุดขาว จะเป็นตัวเต็งที่ได้ตัวเขาไป แต่ เบนิเตซ จะเริ่มการเสนอราคาที่ 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) และ เอาเงินก้อนนี้ไปใช้เซ็นคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 

ยิ่งไปกว่านั้น ความสัมพันธ์ของ อลอนโซ่ และ ราฟา ก็แย่ลงไปในช่วงที่สโมสรพยายามไล่ล่า แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า โดย เพื่อนของเขากล่าวว่า ชาบี รักลิเวอร์พูล แต่เขาไม่รู้สึกว่าเขาจะอยู่ต่อไปได้ เขาไม่มีความสุขมานานแล้ว และ อยากย้ายไปสักที่ที่เขาจะสนุกกับฟุตบอลได้อีกครั้ง



Credit:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์