เดอะ ซันแฉ!ผู้ดีงอนไทยส่อยกเลิกทัวร์ปีหน้า


        แหล่งข่าววงใน เอฟเอ เผยทีมชาติอังกฤษ เตรียมยกเลิกโปรแกรมเดินทางมาเตะนัดกระชับมิตรที่ประเทศไทย ในเดือนมิ.ย. ศกหน้า เหตุน้อยใจ บังยี วรวีร์ มะกูดี หนึ่งในบอร์ด ฟีฟ่า ที่ไม่ยอมโหวตให้เมืองผู้ดีได้เป็นเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2018

     ทีมชาติอังกฤษ เตรียมยกเลิกโปรแกรมเดินทางมาเตะนัดกระชับมิตรที่ประเทศไทย ในช่วงกลางปีหน้า หลังจากไม่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
     ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เคยให้สัญญาว่า จะนำทัพ สิงโตคำราม เดินทางมาเล่นที่กรุงเทพฯ ในเดือนมิ.ย. ศกหน้า แต่จากการที่ไม่ได้รับเสียงสนับสนุนจากนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็น 1 ใน 22 คณะกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่ทำหน้าที่ลงคะแนนโหวตเลือกเจ้าภาพ เวิลด์ คัพ 2018 และ 2022 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ เอฟเอ เตรียมที่จะยกเลิกโปรแกรมดังกล่าว
 
     แหล่งข่าววงใน เอฟเอ เผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า เราไม่มีความกระตือรือร้นสำหรับการเดินทางไปเตะนัดนี้อีกต่อไป คุณสามารถวางเดินพันทุกอย่างได้เลยว่า ทริปนี้จะต้องถูกยกเลิกไปในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์