เดอยองก์ซึ้งบุญคุณหวังอยู่ซิตี้จนเลิก

ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแม้อนาคตไม่แน่ไม่นอน แต่เขาไม่คิดว่าจะมีวันที่เห็นตัวเองเก็บของย้ายออกจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ พลางชมต้นสังกัดยกใหญ่ บอกสุดซาบซึ้งในบุญคุณสโมสรที่ทำให้เขาพัฒนาขึ้น
 
     ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางขาโหดชาวดัตช์ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาย้ำความต้องการว่า อยากเล่นจนแขวนสตั๊ดในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
และตอนนี้เขาพร้อมยิ่งกว่าพร้อมที่จะเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับทีม เหตุเพราะแม้ทีมจะมีการลงทุนมากมายขนาดไหน เขาก็ยังเป็นขุนพลตัวหลักของผู้จัดการทีม และได้ลงสนามเป็นส่วนสำคัญตลอด  
 
     เดอ ยองก์ ที่ย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก คาดว่าจะได้อัพค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมที่น่าจะได้ที่ตัวเลข 80,000 ปอนด์ (ราว 3.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กล่าวอย่างซาบซึ้งในบุญคุณสโมสร ที่ช่วยพัฒนาตัวเขาทั้งใน และนอกสนามว่า คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่สำหรับผม ผมมองไม่เห็นภาพตัวเองย้ายทีมเลย ตลอด 2 ปีมานี้ ซิตี้ ทำอะไรให้ผมมากมายทั้งในฐานะนักเตะ และคนๆ หนึ่ง   
 
     ทั้งนี้ สตาร์กังหันลม วัย 26 ปี โดนหมายหัวว่าจะย้ายทีมเสมอ โดยเฉพาะเมื่อ ยาย่า ตูเร่ ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ซีซั่นนี้ แต่ เดอ ยองก์ ยังเล่นร่วมกับ ยาย่า ได้ดี ทั้งยังเล่นได้เข้ากับระบบของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ขณะที่ในอนาคต มีแนวโน้มว่า มันชินี่ คงจะหันไปเน้นซื้อมิดฟิลด์ตัวสร้างสรราค์เกมแทน และไม่นานมานี้มีข่าวกับ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ ของ ปาแลร์โม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์