เดอยองก์ชี้แมนเชสเตอร์แฟนซิตี้ข่มผี

เดอยองก์ชี้แมนเชสเตอร์แฟนซิตี้ข่มผี





ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วอนโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง เขม่นใส่เสียแล้ว หลังบอกชาวเมืองแมนเชสเตอร์ส่วนใหญ่เชียร์ เรือใบสีฟ้า เหตุแฟนๆ อยากเห็นนักเตะทำงานหนักเหมือนชนชั้นแรงงานอย่างพวกเขามากกว่า พร้อมยืนกรานอยากช่วยทีมหยุดสถิติไร้แชมป์เต็มที



ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงกล่าวอ้างว่า ชาวเมืองแมนเชสเตอร์ส่วนใหญ่แอบเป็นกำลังใจให้ทีมของเขา เพราะถือเป็นตัวแทนบนเส้นทางลูกหนังของแฟนบอลประจำเมืองที่เป็นชนชั้นทำงานอย่างแท้จริง
 


อดีตแข้ง ฮัมบูร์ก กล่าวว่า ผมรักแฟนบอล ซิตี้ และ สปิริตนักสู้ที่พวกเขามี มันเป็นสิ่งที่ผมเชื่อมโยงได้อย่างแท้จริง ผมสังเกตตั้งแต่ตอนย้ายมาแมนเชสเตอร์ว่ามีสีฟ้ามากแค่ไหนเมื่อเทียบกับสีแดง นี่เป็นเมืองชนชั้นแรงงาน ผู้คนคุ้นเคยกับการทำงานหนัก และอยากเห็นนักเตะเล่นในแนวทางที่พวกเขาจะเล่น หากมีโอกาส
 


ผมไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะเล่นบอลสวยๆ ในเกม ความจริงแล้วผมถนัดแย่งบอล เข้าเสียบสกัดมากกว่ายิงประตู ผมเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมมองเห็นความหลงใหลที่แฟนของเรามีต่อสโมสรแห่งนี้ ผมสามารถเชื่อมโยงกับจุดนี้ได้อย่างเต็มตัว อดีตคิกบ็อกเซอร์ กล่าว
 


พร้อมกันนี้ เดอ ยองก์ ยังเผยอีกว่าเขาอยากยุติสถิติที่ เรือใบสีฟ้า ไม่ได้แชมป์รายการใดมาตั้งแต่คว้าถ้วยลีก คัพ เมื่อปี 1976 ให้ได้เสียที โดยกล่าวว่า ผมอยากให้อะไรกลับคืนวิธีที่แฟนๆ สนับสนุนผม และ เราก็มีโอกาสดีที่จะทำเช่นนั้นในฤดูกาลนี้


ข่าวจาก : SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์