เดส์ช็องส์แจงจำใจปัดคุมหงส์

   ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย แจงจำใจต้องปัดข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ เพราะต้องการรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับ โอแอ็ม แถม หงส์แดง ยังเข้ามาไม่ถูกจังหวะเวลาอีกต่างหาก พร้อมคุยลั่น มั่นใจพาทีมล้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้แน่

     ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ โอลิมปิก มาร์กเซย ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงชี้แจงถึงเหตุผลที่ปัดข้อเสนอคุมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก เนื่องจาก หงส์แดง เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ แต่สุดท้ายแล้วก็เลือกที่จะอยู่กับ โอแอ็ม ต่อไป

     อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ซึ่งติดทีมชาติฝรั่งเศส 103 นัด และยังเหลือสัญญาคุม มาร์กเซย อีก 1 ปีนั้น เผยว่า ผมภูมิใจมากกับการได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล แต่มี 2 เหตุผลที่สำคัญกว่าทำให้ผมอยู่กับ มาร์กเซย ต่อไป ผมใช้เวลาคิดทบทวนมากกว่า 2 รอบและจะไม่โกหกคุณ เพราะไม่ง่ายเลยที่ทีมแบบนี้จะมาเคาะประตูถึงหน้าบ้านคุณ 

     ผมยังคงมีสัญญากับ มาร์กเซย อีก 1 ปี และได้ให้คำมั่นสัญญากับประธานสโมสร, แฟนบอลและผู้เล่นไว้แล้ว มีนักเตะหลายคนย้ายมาที่นี่เพื่อผม ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ยื่นมา 2 วันก่อนเราเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นปลายเดือนมิถุนายน ดังนั้นในฐานะลูกผู้ชายที่รักษาคำพูด ผมจึงทำแบบนั้นไม่ได้แน่ กุนซือวัย 42 ปี กล่าว 

     พร้อมกันนี้ เดส์ช็องส์ ยังพูดถึงเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 ก.พ. นี้ว่า ผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะและเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ ถ้าหากผมไม่เชื่อแล้วจะบอกผู้เล่นของตัวเองได้อย่างไร พวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่งและนักเตะทักษะสูงก็จริง แต่สมัยคุม โมนาโก ผมก็เคยชนะ เชลซี มาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์