เดวิดเบคแฮมรับอยากลงสนามภายใต้การทำทีมของคาเปลโล

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าได้ร่วมงานกับ ฟาบิโอ คาเปลโล อีกครั้ง มั่นใจกุนซือชาวอิตาเลียน เป็นคนที่นักเตะทุกรายอยากร่วมงานด้วย และจะนำพาความสำเร็จมาสู่ทีมได้แน่นอน

เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี

ออกมาให้สัมภาษณ์อยากร่วมงานกับ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ อีกครั้ง โดย "หนุ่มเบ็คส์" ถือว่าเป็นนักเตะที่รู้จักกุนซือหน้าเครียดดีที่สุดในทัพ "สิงโตคำราม" ชุดปัจจุบัน เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในทีม เรอัล มาดริด

ดาวเตะวัย 32 ปี

ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง "เรดิโอ ทู" สถานีวิทยุแดนผู้ดีว่า "ฟาบิโอคือหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ผู้เล่นทั้งหลายมองหาและอยากจะร่วมงานด้วย ผมหวังว่าผมจะได้มีส่วนร่วมในแผนการของเขาด้วยคน ผมคิดว่าเขาจะทำเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับตัวนักเตะ รวมทั้งกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนหน้านี้เคยมีช่วงขึ้นๆ ลงๆ ระหว่างตัวผมกับผู้จัดการทีม แต่เขาก็ส่งผมลงสนามอีกครั้ง เขาเชื่อมั่นในตัวผมจึงส่งผมลงเล่นอีกครั้ง"

"มันทำให้ผมปิดฉากได้อย่างเหลือเชื่อ ผมเสียใจเมื่อเขาโดนไล่ออก เนื่องจากผมเชื่อว่าเขาเป็นคนเปลี่ยนสโมสรและผู้เล่น พร้อมทั้งมอบสิ่งที่แฟนบอลสมควรจะได้รับ นั่นคือโทรฟี่แชมป์ ผมคิดว่าเขาเป็นการแต่งตั้งครั้งสำคัญสำหรับอังกฤษ ทุกคนต้องการใครบางคนที่จะมานำคุณซึ่งมีทั้งความน่ายกย่องและเป็นคนที่ประสบผลสำเร็จ เขามีคุณสมบัติเหล่านั้นครบถ้วนตลอดทั้งอาชีพของเขา" เบ็คแฮม หยอดปิดท้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์