เดวิดมอยส์พอใจทีมชนะ-ไม่พอใจฟอร์มลูกทีม

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน รับ พอใจที่ทีมรักษาคลีนชีตได้เป็นนัดที่ 11 แต่ไม่ปลื้มกับฟอร์มในสนาม ในเกมชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า
 
รู้สึกพอใจที่ลูกทีมสร้างสถิติสุดหรู ไม่เสียประตูในลีกเป็นนัดที่ 11 แต่ยังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นในนัดล่าสุดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-0 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค

"ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน แต่ผมไม่ค่อยพอใจกับผลงานของทีม ผมต้องยกความดีความชอบให้กับ เวสต์บรอมฯ เป็นพิเศษในวันนี้ พวกเขาผ่านบอลกันได้ดี และสร้างความลำบากใจให้กับเรา แถมเรายังต้องถอยไปข้างหลังเล็กน้อยอีกต่างหาก ผมคิดว่าบางทีอาจจะมีอาการเหนื่อยให้เห็นอยู่เล็กน้อย
แต่ผมจำเป็นต้องเห็นด้วยตัวเองว่า จะเป็นอย่างไรบ้างในเกมแรกที่ไม่มี มิเกล อาร์เตตา ลงเล่น ผมรู้ว่า ผมต้องพยายามแก้ไขมันให้ได้ และทำให้มันดูดีขึ้นกว่านี้"

เกมนัดดังกล่าว เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูจาก ทิม เคฮิลล์ กองกลางทีมชาติออสเตรเลีย และ หลุยส์ ซาฮา ดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้เวลานี้พวกเขามีโอกาสทำอันดับไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เช่นกัน เนื่องจากเก็บไปแล้ว 44 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด และมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง แอสตัน วิลลา ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 7 คะแนน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์