เดลเนรี่หวังแข้งยูเว่คืนฟอร์มเก่งฟัดโบโลญญ่า

   ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส เผยอยากเห็นลูกทีมทำหลายๆ อย่างให้ดี ในการลงฟาดแข้งกับ โบโลญญ่า วันเสาร์นี้ รับเกมพ่าย เลชเช่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ให้บทเรียนเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ยืนกรานยังยึดมั่นในทีมตัวจริงชุดเดิม


     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์จอมเก๋าของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนคาดหวังที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นจากบรรดาลูกทีม ในการลงเตะเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ทัพ ม้าลาย เปิดบ้านรับมือ โบโลญญ่า วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่พลิกล็อกบุกไปแพ้ เลชเช่ 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน 

     กุนซือวัย 60 กะรัต กล่าวว่า ผมหวังว่า หลายๆ สิ่งจะเปลี่ยนแปลงไปในแง่ของหัวจิตหัวใจ ผมคาดหวังที่จะได้เห็นเราเล่นแตกต่างไปจากเกมที่พบกับ เลชเช่ เราลืมความพ่ายแพ้ในเกมนั้นแล้ว ถึงแม้ว่าเราไม่ได้ทำเป็นเพิกเฉยกับมันก็ตาม เพราะเรานำทุกช่วงจังหวะจากเกมนั้นมาศึกษาเพิ่มเติมด้วย มันอธิบายได้ยากจริงๆ กับความพ่ายแพ้ครั้งนั้น เพราะนี่คือทีมชุดเดียวกับที่ล้ม อินเตอร์ (1-0) เมื่อไม่กี่วันก่อนมาได้ 

     เกมกับ เลชเช่ มันเป็นอะไรที่เราไม่ได้คาดหวังไว้เลยจริงๆ แต่เราก็รู้ว่า เราสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกมาก ซึ่งจะต้องเริ่มต้นด้วยการกระทำของเราเองนี่แหละ เกมที่ชนะ อินเตอร์ อะไรๆ ก็ดูเข้าทางเราไปหมด แต่เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น พวกเราทุกคนต่างต้องแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับ เลชเช่ เพราะเกมที่ล้ม อินเตอร์ ได้นั้น เราทุกคนเป็นพระเอกกันหมดเลย อดีตนายใหญ่ ซามพ์โดเรีย และ อตาลันต้า ระบุ 

     แม้พลาดท่าพ่ายให้กับ เลชเช่ แบบสุดช็อก แต่ เดล เนรี่ ยืนยันว่า เกมวันเสาร์นี้ตนยังคงยึดมั่นในทีมตัวจริงชุดเดิม โดยระบุว่า คุณไม่สามารถเปลี่ยนทุกสิ่งเพียงเพราะแค่เกมแย่ๆ เกมเดียวได้หรอก การเป็นโค้ชนั้น คุณไม่สามารถทำตัวเป็นคนจิตใจโลเล หรือชอบเปลี่ยนแปลงอะไรเป็นประจำทุกสัปดาห์ได้ เพราะนั่นมันไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์