เดลอุทิศตำแหน่งดาวซัลโวให้แฟนยูเว่

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีมยูเวนตุส

ประกาศอุทิศรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อาฤดูกาลนี้ให้กับแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอด พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จให้มากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า


เดล ปิเอโร่โชว์ฟอร์มร้อนแรง

จัดการสังหารไป 21 ประตูคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของเซเรีย อา ฤดูกาล 2007-08  มาครอง พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะคนแรกต่อจาก เปาโล รอสซี่ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย บี และ อา ติดต่อกัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นพอใจในผลงานของตัวเอง แต่ไม่ลืมยกย่องให้เป็นความดีความชอบของแฟนๆ ที่ให้กำลังใจอันดีตลอดมา


"ผมเป็นคาโปคันโนนิเอเร่ (ดาวซัลโว) ของอิตาลี 2 ปีติดต่อกัน และเป็นครั้งแรกที่ได้เป็นดาวยิงสูงสุดในเซเรีย อา อีกด้วย ถ้าหากผมคิดไว้เมื่อต้นฤดูกาลว่า ผมจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นดาวยิงสูงสุด จากนั้นผมถึงจะพูดได้ว่า "ผมบอกคุณแล้ว" ให้กับคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือไม่เคยคิดว่าจะทำได้"


"แต่เมื่อผมทำเป้าหมายนี้ได้สำเร็จ สิ่งแรกที่ผมคิดคือพูดว่า "อย่างที่คุณเคยบอกไว้" ให้กับทุกๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวผมเสมอมา และไม่เคยหยุดให้กำลังใจ เหมือนกับบรรดาแฟนบอล และ โค้ช"


"รางวัลนี้ขอมอบให้กับทุกๆ คน ที่คอยอยู่เคียงข้างผม คอยแบ่งปันความสุข ช่วงเวลาที่ยากลำบาก ความฝัน และความปรารถนาที่จะชนะต่อไปเรื่อยๆ ทุกๆ สิ่งที่คุณบอกกับผม ผมสามารถทำได้จริงๆ สุดท้ายแล้วผมก็ยิงได้ 21 ประตูใน เซเรีย อา และรวมทั้งหมด 24 ประตู ในทุกรายการ"


"ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ เพื่อนร่วมทีมซึ่งผมไม่รู้จะหยุดขอบคุณพวกเขาได้อย่างไร ประตูเหล่านี้ช่วยให้เราได้กลับไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ผมมีความสุขกับยูเวนตุส ฤดูกาลของผมไม่ใช่แค่เรื่องการทำประตู แต่เป็นสิ่งที่เราทำในปีนี้ และก้าวหน้าไปอีกครั้ง ทุกอย่างยังไม่จบลงตรงนี้ แล้วอย่ามาหาว่าผมไม่เตือนคุณล่ะ" เดล ปิเอโร่ เผย


ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์