เดลปิเอโร่ รับสุดโมโหที่ โดนาโดนี่ ไม่เหลียวแลเลย

"สุดโมโห"


อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋ากัปตันทีม ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย บี เปิดเผยความรู้สึกว่าสุดโมโหที่ถูก โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี หมางเมิน โดยไม่ถูกใส่ชื่อไว้แม้แต่กระทั่งบนม้านั่งสำรองในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ที่ขุนพล

อัซซูรี่ บุกไปชนะ จอร์เจีย 3-1 เมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา เดล ปิเอโร่ ยืนยันว่า ณ เวลานี้ ตนเองยังคงมีความหิวกระหายที่จะลงรับใช้ชาติเหมือนที่เคยเป็นมา แต่ไม่มีความสุขกับการตัดสินใจของ โดนาโดนี่ เป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า ความตั้งใจของผมที่จะลงเล่นไม่เคยลดน้อยถอยลงไปจากตัวผม การทำได้แค่นั่งดูอยู่บนอัฒจันทร์ทำให้ผมเซ็งมาก

"ถูกตัดออกจากทัพ"


มันยังมีเวลาอีกมากที่จะคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่ถามว่าผมโกรธไหม? แน่นอนด้าน ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ ยูเว่ เปิดเผยว่า ได้คุยกับ อเล็กซ์ ถึงการถูกตัดออกจากทัพ อัซซูรี่ แล้ว และยอมรับว่ารู้สึกเห็นใจเจ้าตัว แต่ตนก็ไม่มีสิทธิ์มีเสียงที่จะทำอะไรได้

รวมทั้งต้องให้ความเคารพกับการตัดสินใจของ โดนาโดนี่ ด้วย โดยกล่าวว่า อาเล่ รู้สึกดี และเขาเรียกความตั้งใจที่จะลงเล่นกลับมาได้อีกครั้ง ผมเคารพ โดนาโดนี่ ผมได้คุยกับ เดล ปิเอโร่ แล้ว แต่สิ่งต่างๆมันแตกต่างกันระหว่าง ยูเว่ กับทีมชาติ


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์