เดลบอสเก้ยันยังคงสไตล์การเล่นของทีมสเปน

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ยืนยันจะยังคงสไตล์การเล่นของทีมชาติสเปน เหมือนกับยุคของหลุยส์ อราโกเส

บิเซนเต้ เดล บอสเก้

ได้รับการเปิดตัวในฐานะกุนซือคนใหม่ของทีมชาติสเปนเมื่อวานนี้ หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งให้มาคุมทีมแทน หลุยส์ อราโกเนส กุนซือขรัวเฒ่าที่อำลาตำแหน่งกลับไปคุมทีมระดับสโมสรกับทีม เฟเนร์บาห์เช่ ในลีกตุรกี โดย กุนซือวัย 57 ปี ซึ่งได้เซ็นสัญญา 2 ปีจนถึงฟุตบอลโลก 2010 ได้เปิดเผยในระหว่างงานแถลงข่าวว่า จะยังคงสไตล์การเล่นเหมือนในยุคของ อราโกเนส ซึ่งทำให้ สเปน ถึงจุดสูงสุดในการเล่นด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน เดล บอสเก้ ยอมรับว่า

แฟนบอลสเปน ตั้งความหวังเอาไว้สูงในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ แต่ก็เชื่อว่านักเตะสเปนจะสร้างประวัติศาสตร์ทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าการได้แชมป์ "ยูโร 2008" อย่างแน่นอน ส่วนโอกาสที่จะเรียกตัว ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด รวมทั้ง กูตี มาติดทีมชาติสเปนอีกครั้งนั้น เดล บอสเก้ ซึ่งเคยร่วมงานกับทั้งคู่ตอนคุมทีม รีล มาดริด กล่าวว่า
เขาจะให้โอกาสนักตะทุกคนในการมาติดทีมชาติ

ทั้งนี้ เดล บอสโก้ จะนำทีม "กระทิงดุ" ลงเตะนัดแรกในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ในเกมพบ ออสเตรีย ส่วนเกมอย่างเป็นทางการจะเป็นเกมพบ บอสเนีย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่เมืองมูร์เซีย ของ สเปน ในวันที่ 6 กันยายนนี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์