เดลชื่นใจพาทีมซิวสคูเต็ดโต้ก่อนลาทีมซัมเมอร์นี้

เดลชื่นใจพาทีมซิวสคูเต็ดโต้ก่อนลาทีมซัมเมอร์นี้

เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้สำหรับ ม้าลาย ยูเวนตุสแชมป์ สคูเต็ดโต้ ของอิตาลี่ในฤดูกาลนี้โดยในนัดล่าสุดที่พวกเขาเอาชนะกายารี่มาได้ 2-0 ทำให้การันตีการเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้วแม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดก็ตามและนี่ก็เป็นฤดูกาลสุดท้ายของกองหน้าจอมเก๋า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี๊ยม

" มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวผมได้อำลาแฟนบอลที่นี่ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์มาครอง " กองหน้าจอมเก๋าชาวอิตาลี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะกายารี่ได้ 2-0

" เราทำได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ พวกเราทุกคนตั้งความหวังที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ เราทำมันจนได้ที่สำคัญเรายังมีเกมอีก 1 นัดโอกาสที่เราจะทำสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ก็มีอีก ผมมีความสุขมากทีเดียวตลอดระยะเวลาที่ลงเล่นให้กับทางสโมสรแห่งนี้ที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยม ผมจะไม่มีวันเริ่มที่นี่เลยแม้ว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ผมจะต้องย้ายออกจากทีม "

" ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่มีส่วนรวมช่วยให้ทางยูเวนตุสประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการสั่งลาของผมกับแฟนๆเราคว้าแชมป์ด้วยกัน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์