เดล บอสเก้แย้มตอร์เรสนั่งสำรองนัดชิง



เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก หงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจมีแววนั่งสำรองในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2010 วันอาทิตย์นี้ เมื่อ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เปรยว่าคงไม่มีการปรับทัพอะไรมากมาย และชม เปโดร โรดริเกซ ด้วยว่าเล่นดีในเกมกับ เยอรมัน





บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีม กระทิงดุ สเปน เผยว่าจะไม่มีการปรับทัพอะไรมากมาย สำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศ กับ ฮอลแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ ทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของค่าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสิทธินั่งสำรองตามเดิม
 


สเปน ได้เข้าชิงฟุตบอลโลกครั้งแรก หลังจากชนะ เยอรมัน 1-0 ในรอบตัดเชือก วันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เดล บอสเก้ ตั้งใจจะใช้ตัวจริงชุดเดิมลงสนามต่อไปในวันอาทิตย์นี้ เพื่อทำสถิติเป็นทีมยุโรปรายแรกที่คว้าแชมป์โลกนอกทวีปตัวเองได้สำเร็จ
 


ด้วยเหตุนี้ทำให้ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสร บาร์เซโลน่า จะได้ทำหน้าที่ตั้งแต่ต้นเกมอีกหน โดยปล่อยให้ ดาบิด บีย่า เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ เป็นหัวหอกเดี่ยว ขณะที่ ตอร์เรส ซึ่งยังยิงประตูในฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายไม่ได้ นั่งข้างสนามตามเดิม
 


เราใช้ผู้เล่นซึ่งลงสนามตลอด 6 เกมที่ผ่านมาเป็นหลัก ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายในรอบชิงชนะเลิศ เดล บอสเก้ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว เอพี ก่อนเสริมว่า เราพอใจกับฟอร์มของ เปโดร เราต้องการให้เขาเล่นงาน ฟิลิปป์ ลาห์ม มากกว่าจะป้องกันให้เขาขึ้นไปเติมเกมรุก ซึ่งก็ทำได้ดี ส่วน ตอร์เรส ถ้าเขาได้เล่น 5 เกมแรก มันก็เพราะเราเชื่อว่าเขามีความฟิตที่ดี
 


นอกจากนั้น เดล บอสเก้ ยังเชื่อว่าเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาต้องเล่นเกมรับให้โดดเด่นเหมือนเดิม โดยเผยว่า เราคงได้แชมป์ไปครึ่งตัว ถ้ายังเล่นเกมรับดีเหมือนที่เจอกับโปรตุเกส และ เยอรมัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์