เดล บอสเก้ยัน ประตูทีมชาติยังเปิดกว้างสำหรับ ราอูล

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่คนปัจจุบันของทีม กระทิงดุ สเปนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงแนวทางในการทำทีมหลังจากที่ตอนนี้กำลังมีงานหนักในการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเพื่อที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศ แอฟฟริกา
ในปี 2010 ให้ได้เนื่องจากตอนนี้แม้ว่าจะเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ก็ยังไม่แน่นอน

ล่าสุด บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ได้ออกมาให้กระจ่างกับสื่อในสเปนในกรณีที่โดนสักถามอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตของยอดกัปตันทีม ราชันชุดขาว ราอูล กอนซาเลซ ที่จะมีโอกาสกลับมาติดทีมกระทิงดุได้อีกหรือไม่

ราอูล กอนซาเลซ เป็นลูกรักของทาง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ มาตั้งแต่สมัยที่ยังคงคุมทีม ราชันชุดขาว แต่แล้วการกลับเข้ามารับหน้าที่ในนามของกระทิงดุ บิเซนเต้ เดล บอสเก้
มีแนวรุกที่ค่อนข้างจะดุดันและเฉียบขาดมากกว่าแต่ก่อนโดยเฉพาะ ดาวิด บีย่า และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่จับจองตำแหน่งในแดนหน้าตัวจริงอย่างถาวร ทำให้โอกาสที่ทางหัวหอกจอมเก๋าอย่าง ราอูล กอนซาเลซ จะหวนกลับมาติดทีมน้อยมากทีเดียว

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ได้กล่าวกับสื่อในเรื่องนี้ว่า ทำไมละโอกาสที่ทาง ราอูลจะกลับมาสู่สีเสื้อของกระทิงดุจะไม่มี ผมให้ความสำคัญกับนักเตะทุกคนที่ถือสัญชาติสเปน หากว่าเขาสามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเองเอาไว้และฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมละก็อะไรในอนาคตก็เกิดขึ้นได้เสมมอ เขาอาจจะมีชื่อกลับมาลุยลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศ แอฟฟริกาใต้ ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์