เดยองลั่นพาดัชต์คว้าแชมป์

เดยองลั่นพาดัชต์คว้าแชมป์

กองกลางขาโหดเลือดดัชต์ ไนเจล เด ยอง ของทาง ฮอลแลนด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจากที่ได้เดินทางเข้าไปเก็บตัวกับทางทีมชาติของตัวเองที่บ้านเกิด โดยออกมาประกาศลั่นในการแข่งขันในยูโรหนนี้พวกเขาจะต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้อย่างแน่นอน

" พวกเราทุกคนต้องการที่จะประสบความสำเร็จในรายการนี้มากทีเดียว แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายหรอกนะเพราะแต่ละทีมที่ผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้ายพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากทีเดียว เราจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีเยี่ยม หลายคนอาจจะมองว่าเราเป็น 1 ในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ซึ่งเราไม่อยากเอาเรื่องพวกนนั้นมากดดันพวกเราให้ทำผลงานออกมาให้ดี แต่ผมกับเพื่อนร่วมทีมสัญญาเลยว่าจะต้องนำแชมป์ยูโร 2012 กลับมาบ้านเกิดที่ฮอลแลนด์ให้ได้ในช่วงกลางปีนี้ "

ไนเจล เด ยอง เป็นกองกลางที่ได้รับการจับตามองมากในยูโร 2012 ในครั้งนี้หลังจากที่ในครั้งที่แล้วในยูโร 2008 กองกลางรายนี้มักจะเป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างโฉงฉ่าง โดยเฉพาะในจังหวะเข้าบอลค่อนข้างจะอันตรายมากทีเดียวจนถูกบรรดาสื่อมวลชนเล่นงานมาโดยตลอดและในการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นบททดสอบให้กองกลางรายนี้ต้องตัดสินใจเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองหรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์