เดมซี่ย์ไม่รีบต่อสัญญาใหม่กับเจ้าสัว

เดมซี่ย์ไม่รีบต่อสัญญาใหม่กับเจ้าสัว

ฟอร์มกำลังแรงมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองกลางตัวรุกเลือดมะกัน คลิมซ์ เดมซี่ย์ ของทางเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในอังกฤษ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ทำให้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยเฉพาะเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกที่ต้องการจะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมยังไม่รีบร้อนที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดออกไป " ฟูแล่มได้สะดุ้งหลังจากที่ดาวเตะตัวเก่งรายนี้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่บุกไปชนะโบลตันมาได้ 3-0

" ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขมากทีเดียวกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของผม ในฤดูกาลนี้หลายๆคนบอกว่าผมเป็น 1 ในนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาที่สุดคนหนึ่งของอังกฤษ ทำให้ผมได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจ
และพร้อมที่จะอ้าแขนรับผมไปร่วมทีม ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นที่นี่ ฟูแล่มคือสโมสรที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ แต่การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ตอนนี้ผมเองยังคงไม่รีบร้อนไว้ให้จบฤดูกาลนี้แล้วค่อยมาเจรจาก็ยังไม่สาย "


เรียกได้ว่าเนื้อมหอมมากทีเดียวสำหรับกองกลางตัวรุกรายนี้ได้รับการจับตามองทั้ง สเปอร์ส-ลิเวอร์พูล-อารืเซน่อล ที่พร้อมจะอ้าแขนรับดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์