เดปอร์ฮึดไล่อัดเซลตา10ตัว3-1

"ซูเปอร์เดปอร์" คว้าชัยเป็นเกมแรกหลังไม่ชนะมา 9 นัด หลังเปิดรังไล่อัด "เซลตา" ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกไปแบบสบาย ๆ 3-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์


ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น โดย เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมบ๊วยของตาราง เปิดสนามริอาซอร์ รับการมาเยือนของ เซลตา บีโก ทีมรองบ๊วย โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 9 จากฝีเท้าของ อิบัน ริกิ หัวหอกตัวเก่งประจำทีม หลังจากนั้น สถานการณ์ของทีมเยือนยิ่งย่ำแย่ เมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่นาทีที่ 29 เมื่อ อิยาโก อาสปาส ดาวยิงตัวหลักของทีมไปเล่นนอกเกมใส่คู่แข่ง จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จบครึ่งแรก ลา คอรุนญา นำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง "ซูเปอร์เดปอร์" เจ้าถิ่นอาศัยความได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น เปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือน และมาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการยิงไกลของ ซิลวิโอ ในนาทีที่ 64 ถึงนาทีที่ 78 ดิโอโก ซาโลเมา หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดให้ ลา คอรุนญา หนีเป็น 3-0 อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาตีไข่แตกได้ในอีก 2 นาทีต่่อมา จากการยิงจ่อ ๆ ของ ปาร์ก ชู ยัง กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เวลาที่เหลือยิงกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลา คอรุนญา ชนะ 3-1 คว้าชัยในลีกเป็นเกมแรกหลังไม่ชนะใครมา 9 นัดก่อนหน้านี้ พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนจาก 28 นัด ยังคงรั้งบ๊วยของตาราง โดยตามหลัง เซลตา ที่เตะเท่ากัน มี 23 แต้ม รั้งอันดับ 19 อยู่ 3 คะแนน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์