เดชองส์โอดแข้งดังย้ายหนี ม้าลาย ลุ้นให้ตลาดรีบปิด

คม-ชัด-ลึก

เดเด้ ดิดิเยร์ เดชองส์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมของ ม้าลาย ยูเวนตุส โอดครวญ มีปัญหาในการจัดทีมแน่ หลังดาวเตะแข้งดังย้ายหนีออกจากสโมสรไปหลายคน ตอนนี้ทำได้แค่เพียงลุ้นให้ตลาดซื้อขายรีบปิดตัวเร็วๆ จะได้ไม่เสียผู้เล่นออกไปจากทีมมากกว่านี้ แถมยอมรับว่าอยากเซ็นสัญญาซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพสัก 2-3 คน

ตามที่ ม้าลาย ยูเวนตุส ถูกศาลกีฬาแห่งมะกะโรนีตัดสินให้รับโทษตกชั้นลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี หลังมีส่วนพัวพันเป็นผู้จ้างวานคดีล้มบอลอันอื้อฉาว ส่งผลให้ดาวดังของทีมหลายคนขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากสโมสรทันที เนื่องจากไม่ต้องการลงไปเล่นในลีกที่ต่ำกว่าศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี นั่นเอง

ล่าสุด ดิดิเยร์ เดชองส์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าทีมของเขามีปัญหาเป็นอย่างมากในการจัดนักเตะลงสนาม เนื่องจากดาวดังหลายคนย้ายออกไปจากทีมนั่นเอง และทำได้เพียงแค่ลุ้นให้ตลาดซื้อขายนักเตะรีบปิดตัวเร็วๆ จะได้ไม่เสียผู้เล่นออกไปมากกว่านี้ แถมยังบอกอีกว่าอยากได้ผู้เล่นหน้าใหม่ 2-3 คนเพื่อเข้ามาทดแทนในตำแหน่งส่วนที่ขาดหายไปอีกด้วย

ผมไม่มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องของการซื้อขายนักเตะ แต่ผมสามารถยืนยันได้เลยว่าสโมสรต้องการเก็บตัวนักเตะทุกคนอยู่กับทีมต่อไป เรายังอยากเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะ 2-3 คนหรือมากกว่านั้น แต่เราก็ไม่ต้องการขายใครออกไปอีกแล้ว

โดยตอนนี้ ม้าลาย ต้องสูญเสียแข้งดังออกไปแล้วถึง 5 คน ได้แก่ อาเดรียน มูตู ไปให้ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา ส่วน ลิลิยอง ตูราม กับ จิอันลูก้า ซามบร็อตต้า ย้ายไปอยู่กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ขณะที่ ฟาบิโอ คันนาวาโร กับ เอเมอร์สัน ย้ายไปค้าแข้งให้ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

นอกจากนี้ยังมีดาวเตะอีกหลายคนที่ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แต่ทำท่าว่าคงย้ายออกจากถิ่นเดลเล อัลปิ ค่อนข้างแน่อย่าง จิอันลุยจิ บุฟฟอน, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เมาโร คาโมราเนซี รวมถึง ดาวิด เทรเซเกต์ อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์