เด ยอง หวังได้รับโอกาสลงเล่นในถิ่น เอติฮัดต่อไป

เด ยอง หวังได้รับโอกาสลงเล่นในถิ่น เอติฮัดต่อไป

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ หลังจากที่ทางสโมสรจัดการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อความสำเร็จ ทำให้ในเวลานี้ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ มีแผนที่จะโล๊ะบรรดานักเตะที่ทางสโมสรจะไม่ค่อยใช้งานเท่าไรออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลายๆรายอยู่ในข่ายที่จะโดนทางสโมสรโล๊ะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาทุนให้ทางกุนซือชาวอิตาลี่รายนี้คว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม

BBC Sports สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางฮาร์ดแมน ไนเจล เด ยอง ของทาง เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ โดยเขาหวังที่จะได้ลงเล่นในถิ่น เอติฮัดต่อไปในฤดูกาลหน้า

" ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเหล่าบรรดานักเตะเรือใบสีฟ้า ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ส่อแววที่จะต้องโดนทางสโมสรขายทิ้งออกไปบางราย และที่ผ่านมาก็มีชื่อของผมปรากฎอยู่บนตามสื่อ ผมมีความต้องการที่จะลงเล่นในถิ่นเอติฮัดแห่งนี้ ผมย้ายมาที่นี่ไม่ใช่เพราะเงิน แต่ผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จและพร้อมที่จะลงเล่นให้กับพวกเขาอย่างเต็มที่ ผมเองก็หวังว่าจากการที่ผมได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีมาโดยตลอด ทางโรแบร์โต้ มันชินี่ จะให้โอกาสผมอยู่กับทางเรือใบสีฟ้า ต่อไปหรือไม่ก็แล้วแต่เขา "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์