เด บอสเก้ ยกชัยชนะเครดิตนักเตะ

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมส์อุ่นเครื่องระหว่าง ขุนพลกระทิงดุ
แชมป์ยูโรปีล่าสุด สเปน ที่จัดการเฆี่ยน สิงห์โตคำราม อังกฤษไปได้ 2-0
โดยทางกุนซือเลือดกระทิง บิเซนเต้ เด บอสเก้ ได้ออกมาให้ยกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนในทีม

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมารายงานโดยนำเอาคำให้สัมภาษณ์ของกุนซือกระทิงดุหลังจบเกมส์ที่ออกมากล่าวยกย่องและให้เครดิตนักเตะทุกคนในทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม


เกมส์จบลงด้วยชัยชนะของเรามันควรจะเป็นแบบนั้น เกมส์นี้ผมขอยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคนในทีม พวกเขาทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าในช่วงต้นเกมส์เราอาจจะยังไม่สามารถครองเกมส์ได้ แต่ท้ายที่สุดฝ่ายเราก็เป็นคนคอนโทรลเกมส์ไว้ได้ตลอด 90 นาที ผมแฮปปี้มากทีเดียวที่สามารถเก็บชัยชนะเหนือทีมชาติอังกฤษได้  ผมเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพและแข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าในอนาคตหากเราต้องมาเจอกับเขาอีกจะเป็นเกมส์ที่หนักมากทีเดียว

กุนซือรายนี้ยังได้ออกมาพูดเกี่ยวกับกรณีของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้ทาง เอลราฟา ออกมาจวก หลังจากที่เรียกตัวกองหน้ารายนี้มาติดทีม
เฟอร์นันโด ในสายตาผมมองแล้วเขาฟิตเต็มร้อยแล้วละ เกมส์นี้ผมจับเขาลงเล่นไป 60 นาที แม้ว่าจะยิงประตูไม่ได้แต่เขาก็ได้พิสูจน์อะไรหลายๆอย่างให้พวกคุณเห็น ขณะที่อีกคน เคราล์ด ปีเก้ ผมคิดว่าเขาอนาคตไกลเลยทีเดียวหลังจากที่ได้รับการเรียกตัวจากผมและได้ลงประเดิมในเกมส์นี้ไปแล้ว คุณต้องจับตามองเขาดีๆกำลังสำคัญในอนาคตเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์