เด บอสเก้ ชม คุณชาย-ริเอร่า ฟอร์มแจ่ม

เดินหน้าสร้างสถิติอย่างต่อเนื่องในเวลานี้สำหรับขุนพลกระทิงดุสเปน ที่ล่าสุดลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โวนยุโรปในกลุ่ม 5 สร้างสถิติเก็บชัยชนะได้ 100% หลังจากที่บุกไปเอาชนะตุรกีมาได้ 2-1 ในเกมส์เมื่อคืนที่ผ่านมาถึง อิสตันบูล

เอล บอสเก้ นายใหญ่ของทีมกระทิงดุได้ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะหลังจากที่ร่วมแรงร่วมใจกันพาทีมกระทิงดุบุกไปเอาชนะ เซนต์เติร์ก มาได้ในเกมส์เมื่อคืนที่ผ่านมาโดยเฉพาะออกมายกย่อง 2 นักเตะ ซาบี้ อลอนโซ่ และ อัลเบิร์ต ริเอร่า 2 นักเตะจากค่าย เร้ด แมชชีน ที่มีบทบาทกับทีมมากทีเดียว

" ตอนนี้เราเก็บสถิติได้แล้ว 100% โอกาสที่เราจะผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้ายในปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้มันมีมากทีเดียวตอนนี้เราเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม 5 เมื่อคืนเกมส์ที่ผ่านมามันยากมากทีเดียวพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามาก แต่เราก็สามารถที่จะเบียดเอาชนะพวกเขาได้ในที่สุดมันช่วยให้งานของเราง่ายขึ้นทีเดียวในเวลานี้ เราต้องการที่จะไปลงเล่นในรอบสุดท้ายและต้องการที่จะคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ "

" ขณะเดียวกันในเกมส์นี้ผมขอยกย่องและชื่นชมฟอร์มการเล่นของ 2 กองกลางจากลิเวอร์พูด อลอนโซ่ และ ริเอร่า พวกเขาโดดเด่นมากทีเดียว คุมจังหวะตรงกลางได้อย่างดีเยี่ยมผมเองก็เห็นว่า เขามีประโยชน์ต่อทีมเรามากจึ้งเลือกเขาเข้ามาติดทีมและอนาคตเขาจะเป็นกำลังสำคัญในทีมของผมอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์