เซ่นน่าเชื่อ เรือดำน้ำ จะบุกไปชนะปืน

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกในนัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเฉพาะเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เอซี ปอร์โต้ และ อาร์เซน่อล ต่างก็เอาตัวรอดออกมาได้หลังจากที่ไล่ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกมส์

สื่อของสเปนยักษ์ใหญ่อย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองกลางผิวสีจอมเก๋า อันโตนีโอ มาร์กอส เซนน่า ที่ออกมาคุยโว เยลโล่ ซับมารีน จะสามารถเอาชนะเดอะกันเนอร์ได้อย่างแน่นอนในนัดที่สองที่จะต้องออกมาเยือน เอมิเรสต์ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า


" เราพลาดที่ปล่อยให้เขามีโอกาสตีเสมอไปจนได้ เราเสียหายมากทีเดียวในเกมส์นี้หลังจากที่โดนตีเสมอในกฎอะเวย์โกลล์ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากทีเดียวสำหรับเราในการออกไปเยือนที่ประเทศอังกฤษในนัดที่สอง ทุกคนในทีมรู้อยู่แก่ใจว่าเป็นเรื่องที่ยากมากทีเดียวในการที่จะบุกไปเอาชนะพวกเขาได้และเราเองก็หวังว่าจะสามารถผ่านพวกเขาไปได้เช่นเดียวกัน ตอนนี้นักเตะต้องการที่จะมีสมาธิในการลงเล่นในเกมส์นัดที่สอง ผมเองก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นบ้าง "

โดยเกมส์นัดที่สองของพวกเขาจะต้องบุกมาเยือน เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยม ในวันที่ 15 เมษายนนี้ และจะเป็นเกมส์ที่จะชี้ชะตาพวกเขาบนเส้นทางถ้วยยุโรปของพวกเขาในปีนี้อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์