เซ็กมือกาวหวังเฝ้าเสานัดเจอสาลิกา

ปีเตอร์ เซ็ค ยอดมือกาว หวังเฝ้าเสาให้ทีมต้นสังกัด "สิงห์บูล" ได้อีกหนในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ"เจ้าสาริกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้ เชื่อว่าอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาของต้น ไม่กี่วันก็คงหายดี  พร้อมทั้งได้รางวัลแข้งแห่งปีของสาธารณรัฐเช็คมาช่วยให้เป็นกำลังใจได้อย่างดีเลยที่เดียว

ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ของ เชลซี "สิงห์บูล" ออกมาแสดงความมั่นใจว่าการเยียวยารักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาของตนจะใช้เวลาไม่นาน และตนเองยังหวังว่าจะได้ทำหน้าที่ของตนเองในนัดที่เปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้

เช็ค ผู้รักษาประตู วัย 26 ปี มือหนึ่งของ เชลซี ไม่ได้ลงสนามให้ทีมในช่วง 2นัดที่ผ่านมา แถมยังต้องถอนตัวจากการช่วยทีมชาติสาธารณรัฐเช็ค ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอดคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 3 ในนัดที่ต้องออากไปเยือน ซาน มารีโน วันพุธนี้อีกด้วย


เช็ก กล่าวว่า "ผลการวินิจฉัยอาการที่ออกมายังไม่มีความแน่นอน แต่ผมก็หวังว่าการเยียวยารักษาครั้งนี้ จะไม่กินเวลานานกว่า 2-3 วัน"

แต่ผู้รักษาประตูรายนี้ มีกำลังใจขึ้นมาเมื่อถูกโหวตหให้ครองตำแหน่งนักฟุตบอลแห่งปีในบ้านเกิด ซึ่งเจ้าตัวรับรางวัลนี้ก็ทำให้เค้าช่วยพ่อนคลาย ในอาการบาดเจ็บ ไปได้มากเลย

"เมื่อฤดูกาลก่อนนั้นหนักหนาสาหัสมาก มีเหตุผลเพียงเล็กน้อยที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ อย่างไรก็ตามรางวัลนี้เปลี่ยนแปลงความรู้สึกโดยรวมไปได้เล็กน้อย" เช็ค กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์