เซโก้ปลื้มซัดเบิ้ลช่วยซิตี้เข้ารอบ16ทีมยูโรป้า

เอดิน เซโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลื้มใจซัดเบิ้ลช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม อาริส ซาโลนิก้า ไปได้ 3-0 ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมไปพบ ดินาโม เคียฟ ต่อไป แต่ไม่วายตำหนิตัวเอง ยังเล่นในบางจังหวะไม่ดี ตั้งเป้าพัฒนาขึ้นไปอีก 
 
     เอดิน เซโก้ กองหน้าค่าตัวแพงชาวบอสเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจใกล้โชว์ฟอร์มระเบิดประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้คุ้มค่าตัวแล้ว หลังเหมาซัดคนเดียว 2 ลูก ช่วยทีมเปิดสังเวียนแข้ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ถล่ม อาริส ซาโลนิก้า ทีมเยือนจากกรีซ ไปได้สวยงาม 3-0 ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมผล 2 นัด ชนะไปด้วยสกอร์เดียวกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
     หลังจากบุกไปเสมอในเกมเยือน 0-0 ซิตี้ กลับมาเล่นในบ้าน และปูพรมถล่มสบายเท้า 3-0 โดย เซโก้ เครื่องร้อนจัด ซัด 2 ตุงใน 12 นาทีแรก ก่อนที่ ยาย่า ตูเร่ จะยิงตอกฝาโลงนาทีที่ 75 โดย เซโก้ ที่เพิ่งย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก กล่าวว่า "ผมคิดว่าผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ ผมไม่แฮปปี้กับโอกาสยิงครั้งสุดท้ายของตัวเองในครึ่งแรกเลย มันเกิดขึ้นมา 2 ครั้งใน 2 เกมหลังสุด ผมยังมีงานต้องทำ"       
 
     เซโก้ เพิ่งยิงประตู น็อตส์ เคาน์ตี้ ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ และมายิงได้อีก 2 ลูก ช่วยทีมเข้ารอบ 16 ทีม ไปเจอ ดินาโม เคียฟ ต่อไป ทำให้เจ้าตัวมีความสุขมาก "ผมมีความสุขกับการยิง 2 ลูกได้เป็นครั้งแรกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราเข้ารอบต่อไป การที่เราเริ่มต้นเกมได้ดีเป็นเรื่องสำคัญมาก และเราก็ยิงได้ทันที 2 ลูก ผมว่านี่เป็นส่วนสำคัญของเกมๆ นี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์