เซเรนาตีเสียอื้อแต่ยังเข้าตัดเชือก

เซเรนาตีเสียอื้อแต่ยังเข้าตัดเชือก


ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไมอามี โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 5.38 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 172 ล้านบาท) ที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ เซเรนา วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 1 ของรายการชาวอเมริกัน เล่นได้ไม่ดีนักตีเสียเองถึง 51 ครั้ง แต่ยังดีพอที่จะกลายเป็นนักหวดคนที่ 8 ในประวัติศาสตร์ที่ชนะเข้าสู่หลัก 700 นัดของการเล่นอาชีพ ด้วยการสยบ ซาบิน ลิซิคกี มือ 27 จากเยอรมนี 7-6 (7-4), 1-6, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ตามคาด  

หลังเกม เซเรนา เผยว่า "ฉันรู้ว่านี่ไม่ใช่วันที่ดีที่สุดของฉัน ฉันเสิร์ฟไม่ได้ดีรวมถึงตีได้ไม่ดีอย่างที่เคยทำได้ปกติ ฉันจึงต้องสู้และพยายามให้ได้ 200 เปอร์เซ็นต์แทนที่จะเป็น 100 เปอร์เซ็นต์" โดย เซเรนา จะเข้าไปเจอกับ ซิโมนา ฮาเลป มือ 3 จากโรมาเนีย ที่เอาชนะ สโลน สตีเฟนส์ จากสหรัฐ 6-1, 7-5

ประเภทชายเดี่ยว แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 จากสหราชอาณาจักร เครื่องร้อนช้าแพ้ไปก่อนในเซตแรก ก่อนแซงกลับมาชนะ โดมินิค เธียม มือ 36 โลกจากออสเตรีย 3-6, 6-4, 6-1 เข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ โทมัส เบอร์ดิช มือ 8 จากเช็ก ที่เอาชนะ ฮวน โมนาโก จากอาร์เจนตินา 6-3, 6-4

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์