เซาเปาโลปล่อยเอร์นาเนสซบลาซิโอเรียบร้อย




เซา เปาโล ยืนยัน ปล่อยตัว เอร์นาเนส ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า ไปร่วมทีม อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 5 ปี โดยสื่อแซมบ้าคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ราวๆ 540 ล้านบาท



เซา เปาโล ยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนแซมบ้า ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า เอร์นาเนส กองกลางตัวเก่ง ย้ายไปร่วมทีม ลาซิโอ ทีมดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะ 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของนักเตะแต่อย่างใด


 


เซา เปาโล ออกแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม ว่า เกมกับ อินเตอร์นาซิอองนาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เป็นเกมสุดท้ายสำหรับ เอร์นาเนส ในเสื้อของ เซา เปาโล นักเตะตกลงเงื่อนไขย้ายไปเล่นกับ ลาซิโอ ในอิตาลีเรียบร้อยแล้ว และมีสัญญากับที่นั่นเป็นเวลา 5 ฤดูกาล


 


ด้านสื่อแดนแซมบ้า คาดว่าค่าตัวของ มิดฟิลด์วัย 25 ปี อยู่ที่ประมาณ 13.5 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) และนักเตะสามารถเดินทางไปร่วมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ได้ทันทีหลังจากเสร็จภารกิจกับทีมชาติบราซิล ในช่วงสัปดาห์หน้า


 


ทั้งนี้ เอร์นาเนส เคยได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของโลก เมื่อปี 2003 จากการจัดอันดับของ เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี และยังเคยคว้าแชมป์ลีกบราซิเลียน 2 สมัย คว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง และซัดให้ เซา เปาโล ไปทั้งหมด 35 ประตู จาก 217 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์