เซาธ์เกตมั่นใจยาคูบูคิดผิดย้ายร่วมทอฟฟี่

โดยทีมข่าว INN News

แกเร็ธ เซาธ์เกต มั่นใจ ยาคูบู จะรู้ว่าตัวเองคิดผิดที่ย้ายออกจากถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม โดยจะพิสูจน์ให้เห็นในเกมบุกเยือนรัง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน วันอาทิตย์นี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม ของ มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าจะทำให้ ยาคูบู อเย็กเบนี่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย สำนึกว่าตัวเองคิดผิด ที่ย้ายออกจาก ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ในเกมบุกไปเยือน กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้

โบโร่ ขาย หัวหอกวัย 24 ปี ให้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 11.25 ล้านปอนด์ (ราว 787 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งเสีย มาร์ค วิดูก้า ดาวยิงทีมชาติออสเตรเลีย ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม มิดเดิ้ลสโบรช์ ก็ได้ตัวกองหน้าฝีเท้าดีมาเสริมทีมไม่ว่าจะเป็น อาเหม็ด ฮอสซัม มิโด้ , เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ , ตุนกาย ซานลี่ ซึ่ง เซาธ์เกต เชื่อว่าพวกเขาเหล่านี้สามารถทดแทนการขาดหายไปของ ยาคูบู ได้เป็นอย่างดี

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ยัค มีเพื่อนมากมายที่นี่ ซึ่งไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราก็ยังจดจำเขาในฐานะเพื่อนร่วมทีมที่ดี แต่ความรู้สึกนั้นจะถูกทิ้งไปในเกมวันอาทิตย์นี้ แน่นอน เขาคงจะต้องพยายามทำผลงานให้ดี แต่มันเป็นเรื่องของเราที่ต้องสู้กับ เอฟเวอร์ตัน แบบเป็นทีม"

"เรารู้ว่าอะไรคือจุดแข็ง และจุดอ่อนของ ยัค เราได้เตรียมรับมือกับสิ่งนั้นแล้ว ก็อย่างที่ผมเคยพูดกับเขาเมื่อตอนที่ย้ายทีมว่า ผมอยากให้เขาประสบความสำเร็จ เรายังคงจดจำสิ่งดีๆ ที่เขาได้ทำไว้กับเรา แต่สุดเราก็ต้องการชนะเขา เพราะเขาไม่อยากอยู่กับเราที่นี่ นักเตะเรามีงานต้องพิสูจน์ตัวเองในวันอาทิตย์นี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์