เซาธ์เกตต์ แนะแฟนบอลไม่ควรโจมตีอัลเวส หลังทำประตูไม่ได้

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ มิดเดิลสโบรช์ ชี้แฟน "สิงห์แดง" ไม่ควรโจมตี อฟอนโซ อัลเวส ดาวยิงแซมบ้า หลังนักเตะบราซิล โดนจวกว่าเป็นตัวการสำคัญทำทีมตกรอบ เอฟเอ คัพ

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม มิดเดิลสโบรช์

ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์เกี่ยวกับผลงานของ อฟอนโซ อัลเวส กองหน้าทีมชาติบราซิล และเพิ่งตกเป็นแพะรับบาป จากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่จะโยนความผิดให้กับเจ้าตัวเพียงแค่คนเดียว

"มันไม่น่าจะเป็นเรื่องยุติธรรมแต่อย่างใดที่จะเลือกเจาะจงให้ อัลเวส เป็นแพะรับบาป เห็นได้ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่ย้ายมาอยู่ที่นี่เป็นเวลาที่สั้นที่สุด ดังนั้น เขาจึงควรจะแสดงความรับผิดชอบน้อยที่สุดเช่นกัน ใครต่อใครทำเหมือนกับว่าอยากจะให้ผมเชือดลูกทีมลูกเดียว แต่ผมนี่แหละที่จะพร้อมยอมรับคำตำหนิทุกประการ"

"การแพ้ในสนามเหย้าของเราก็เหมือนกับเวลาที่มีใครบางคนเข้ามาในบ้านของคุณ และฉกฉวยทรัพย์สมบัติทั้งหมดออกไปนั่นแหละ คุณย่อมรู้สึกราวกับว่าตับไตไส้พุงหลุดออกไปทั้งยวงทีเดียว" กุนซือ "เดอะ โบโร่" ทิ้งท้าย

อัลฟองโซ อัลเวส

ยังไม่สามารถทำประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ได้แม้แต่ประตูเดียวในการลงสนามทั้ง 6 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮีเรนวีน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มิดเดิลสโบรช์ มีโปรแกรมบุกเยือน แอสตัน วิลลา อดีตต้นสังกัดของ เซาธ์เกต ในสมัยค้าแข้ง วันพุธที่ 12 มี.ค.นี้ ด้วยความหวังที่จะทำคะแนนให้หลุดพ้นจากพื้นที่ตกชั้น โดยในเวลานี้ "สิงห์แดง" รั้งอยู่ที่อันดับ 12 ของตารางและมีคะแนนอยู่เหนือโซนอันตรายเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์