เซาท์เกตไม่เครียด ข่าวขายดาวนิ่ง


เกเรต เซาท์เกต กุนซือหนุ่มของมิดเดิลสโบจ์ ได้ออกมากล่าวแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ปีซ้ายตัวเก่งของทีม สจ็วต ดาวนิ่ง ที่มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีม ลอนดอนเหนือ ท็อทแนมฮอทสเปอร์ส ในเดือนมกราคมนี้

เกเร ต เซาท์เกต กล่าวว่าไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาวนิ่งนั้นมีข่าวกับสเปอร์สมานาน และตอนนี้ก็มีรายงานว่าสโมสรได้เตรียมตั้งราคาของปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ไว้ แล้ว ที่ 11 ล้านปอนด์ แต่ว่า เซาท์เกตก็ออกมากล่าวว่า เขาไม่ได้สนใจเลยกับการซื้อขายนักเตะคีย์แมนของทีมรายนี้

มันไม่เป็นปัญหาสำหรับผม เซาเกตกล่าว มันก็เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีนะ ถ้ามันทำให้เราดีขึ้น ผู้คนนั้นชอบคาดคะเนเกี่ยวกับนักเตะของเราว่าเรานั้นต้องการที่จะขายพวกเขา ไป

เราไม่สามารถที่จะขาย นักเตะได้เลยนะ ในสามปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมคิดว่า มันก็เป็นสิ่งที่ดีแล้วละ

เราต้องตอบรับการย้ายของเขาแน่นอน ในเดือน มกราคมนี้ สโมสรก็กำลังมองหานักเตะใหม่เหมือนกัน

เราต้องการที่จะปลุกเร้าและสร้างทีมของเรา ได้แข็งแกร่งเท่าที่เราจะทำได้ ถ้ามีใครบางคนขายได้ราคา 30 ล้านปอนด์ มันก็เป็นอะไรทีพิเศษ แต่ว่าเราก็ต้องการเก็บนักเตะของเราไว้ให้ดีที่สุด นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามจะทำ

ในขณะเดียวกัน ดาวนิ่งได้กล่าวว่าต้องการเล่นให้กับโบโร่ ให้ดีที่สุด และพยายามที่จะช่วยให้มิดเดิลสโบร์ได้เล่นถ้วยยุโรปด้วย

ผมเซ็นสัญญากับโบโร่ เป็นเวลานานเมื่อครั้งล่าสุดของผม ดาวนิ่งกล่าว ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะพามิดเดิลสโบจ์ ได้เข้าไปลุยบอลยุโรป มันมักจะมีข่าวคราวกับนักเตะเสมอ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอก แต่นั้นมันก็เป็นสิ่งที่เราเองต้องตัดมันออกไปให้ได้

ถ้าคุณสนใจแต่เรื่องการย้ายทีม มันจะทำให้ฟอร์มของคุณตกลงไป ดังนั้นผมต้องเล่นให้ดีกับมิดเดิลสโบจ์

ที่มา www.spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์