เซอร์ไพรส์!มูยันส่งโด้ตัวจริงเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส ลงเป็นตัวจริง ในเกมรับมือ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้ หลังหายเจ็บข้อเท้าเร็วเกินคาด ด้าน กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน เผยการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ากำลังดำเนินไปด้วยดี

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บในเกมเปิดซีซั่นที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ เรอัล มายอร์ก้า 0-0 เมื่อปลายเดือนก่อน ทำให้พลาดมีส่วนร่วมในเกมที่ทีมชาติโปรตุเกส เสมอ ไซปรัส 4-4 ในบ้านตัวเอง และออกไปแพ้ นอร์เวย์ 0-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ย. โดยเบื้องต้นคาดว่าต้องพัก 3 อาทิตย์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคืนสนามแล้ว
 
มูรินโญ่ เผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "โรนัลโด้ จะได้ลงเล่น เขาอยู่ในสภาพที่ดี และเนื่องจากแมตช์นี้เป็นเกมที่ยาก ทำให้เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง"
 
ในเกมวันเสาร์นี้ กุนซือชาวโปรตุกีส จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายราย อาทิ กาก้า (หัวเข่า), เฟร์นานโด กาโก้ (หัวเข่า), ราอูล อัลบิโอล (ข้อเท้า) และ เอเซเกล การาย (หัวเข่า) อย่างไรก็ตาม เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เผยว่าการพักฟื้นของตัวเองผ่านไปด้วยดี
     
"ผมไม่มีอาการเจ็บที่หัวเข่าอีกแล้ว ผมเจ็บมานาน 1 เดือน และทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี ผมใช้เวลาทำกายภาพบำบัดหลายชั่วโมง และมันก็ช่วยผมได้มาก" กาก้า กล่าว



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์