เซอร์ได้ทีแขวะเวนเกอร์ชี้ปืนระส่ำหนัก


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ เปิดฉากแขวะ อาร์แซน เวนเกอร์ คู่ปรับเก่าอีกหน บอกทัพ อาร์เซน่อล กำลังสับสนไปหมด จนโชว์ฟอร์มออกทะเลในช่วงที่ผ่านมา ด้านกุนซือเลือดน้ำหอม ไม่เห็นด้วย เชื่อลูกทีมจะกลับมาผงาดอีกครั้งในไม่ช้านี้



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกทำสงครามน้ำลายกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล คู่ปรับเก่าอีกหน ภายหลังชี้ว่า ทัพ ไอ้ปืนใหญ่ เกิดความสับสนอลหม่านจนน่าปวดใจในช่วงที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่ วิลเลี่ยม กัลลาส เปิดปากวิจารณ์เพื่อนร่วมทีม แถมยังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถลุง 0-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน 


 เฟอร์กี้ ซึ่งมีคิวนำทีมดวล เรือใบสีฟ้า วันอาทิตย์นี้ กล่าวว่า บางที ซิตี้ อาจมาเจอกับ อาร์เซน่อล อย่างถูกที่ถูกเวลาเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว  เพราะดูเหมือนว่าในแคมป์ อาร์เซน่อล จะเกิดความสับสนอลหม่านไปหมด สาเหตุจากนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่คุณก็ทำเท่าที่จะทำได้ และ ซิตี้ ก็ทำได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด 


 อย่างไรก็ตาม กุนซือเฟร้นช์แมน รีบตอกกลับคำกล่าวอ้างของ เฟอร์กูสัน ทันควัน โดยชี้ว่า ผมไม่คิดว่าเรากำลับสับสนอยู่นะ ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมฝีเท้าดี และบางที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อาจจะได้ประจักษ์ชัดในวันอาทิตย์นี้ เราเจอผลงานไม่เป็นใจมาบ้าง และด้วยฝีเท้าของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ก็ทำให้เราต้องหลุดวงโคจรไป


 แต่เราก็ไม่ได้แย่อะไร และสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราก็สามารถเกิดขึ้นกับพวกเขาได้เช่นกัน หากทีมนี้เอาชนะ เชลซี ได้หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ คุณแค่ต้องมีความเชื่อมั่น และผมก็รู้ว่า เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ เวนเกอร์ ระบุ ก่อนหน้านำทัพดวล เชลซี วันอาทิตย์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์