เซอร์เบียส่งวีดิชคุมเกมรับ-โคลฟิตช่วยค้อนฉะฮัลล์

เนมันยา วีดิช จะได้โอกาสลงช่วยทีมชาติเซอร์เบียอีกนัดในเกมอุ่นเครื่องวันพุธนี้ หลังสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มถึง ขณะที่ เวสต์แฮม เฮเมื่อ คาร์ลตัน โคล พร้อมลงล่าตาข่ายให้กับทีมได้อีกครั้ง เกมบุกเยือน ฮัลล์ ช่วงสุดสัปดาห์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (15 พ.ย.)

เนมันยา วีดิช ปราการหลังตัวแกร่งของแมนเชสเตอร์​ยูไนเต็ด เตรียมลงช่วยทีมชาติเซอร์เบีย อีกนัด ในเกมอุ่นเครื่องนัดกลางสัปดาห์ หลังจากเรียกความฟิตกลับมาสมบูรณ์แล้ว

วีดิช ใช้เวลา 3 สัปดาห์ ในการรักษาอากาเจ็บที่น่อง อย่างไรก็ตาม เขาก็สามารถลงช่วยทีมเซอร์เบีย เป็นเวลา 45 นาที ในเกมกระชับมิตร ที่เอาชนะไอร์แลนด์เหนือ มาได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตอนนี้ วีดิช เตรียมได้โอกาสคุมแผงหลังของเซอร์เบียอีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ เกาหลีใต้ ในวันพุธนี้ หลังจากที่สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มพิกัด ไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆ รบกวนเพิ่มเติม

ทว่า แมนฯยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะ หวังว่า
 
เซอร์เบีย จะไม่ใจร้าย ใช้งานแข้งในสังกัดครบ 90 นาทีเต็ม ซึ่งทาง ราโดเมียร์ อันติซ โค้ชทีมเซอร์เบีย รับประกันว่า จะไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน

"เราได้เตรียมการไว้ก่อนกับ ไอร์แลนด์เหนือ แล้วว่า วีดิช น่าจะได้ลงเล่นเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น เขาจะลงเล่นในเกมวันพุธหน้า ทุกอย่างมันไม่มีปัญหาอะไร" อันซิช กล่าว

ขณะที่ คาร์ตัน โคล กองหน้าตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็น่าจะสลัดอาการบาดเจ็บ ฟิตกลับมาพร้อมประจำการแดนหน้าให้กับต้นสังกัดได้ทันเกมพรีเมียร์ ที่จะบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

โคล ซึ่งรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร จากผลงานยิงไป 6 ประตู มีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวน มาจากเกมที่ชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อวันที่ 4พ.ย.ที่ผ่านมา และทำให้เขาพลาดลงเล่นในเกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน และ เกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษ​แพ้ บราซิล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 25 ปี กล่าวว่า
 
"เกมกับเอฟวันตัน มันค่อนข้างเร็วไปหน่อย แต่ตอนนี้ ผมสามารถมองไปที่เกมกับ ฮัลล์ ซิี้ และพยายาม กลับไปลงเล่นที่นั่นให้ได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์