เซอร์เบียสั่งปลด อันติช หลังผลงานไม่เข้าตา

สหพันธ์ฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ประกาศปลด "ราโดเมียร์ อันติช" ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกได้ย่ำแย่
 
สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ว่า สหพันธ์ฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ประกาศปลด "ราโดเมียร์ อันติช" ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกได้ย่ำแย่

โดย "โทมิสลาฟ คารัดซิช" ประธานเอฟเอสเอส เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า บอร์ดบริหารของเรารู้สึกว่าทีมไม่มีอะไรดีขึ้นเลยหลังตกรอบฟุตบอลโลก 2010 แม้ว่าอันติชจะเป็นโค้ชฝีมือดี แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้คุมทีมในระยะยาว

ในศึกคัดยูโร 2012 ที่ผ่านมา เซอร์เบียชนะหมู่เกาะแฟโร 3-0 และเสมอสโลวีเนีย 1-1 แต่เอฟเอสเอสยังไม่พอใจฟอร์มโดยรวมของทีมในขณะนี้

"เรารู้ดีว่ามันเป็นเรื่องอันเลวร้ายหากต้องเปลี่ยนตัวโค้ชในช่วงรอบคัดเลือก แต่เราต้องการโอกาส มันเป็นทางออกเดียวของเราในตอนนี้" คารัดซิช กล่าว

สำหรับโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทนอันติชก็คือ "วลาดิเมียร์ เปโตรวิช" อดีตกองหน้าทีมเรดสตาร์ เบลเกรดและอาร์เซนอล ที่เคยคุมทีมเซอร์เบีย ชุดยู 21 มาก่อน และล่าสุดคุมทีมติมิซัวรา ในลีกโรมาเนีย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์