เซอร์เนื้อเต้นผีอัดหมาป่า ดวลบาร์ซ่ารอบตัดเชือก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจเนื้อเต้น จะได้ลองของกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก หลังคว่ำ โรม่า ราบคาบในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย แถมยกย่องทีมตัวจริงที่ได้ลงเล่นเกมนี้ ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะไม่มีทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

กุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้พาขุนพล "ปีศาจแดง" ดวลแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ปลายเดือน เม.ย. นี้ หลังเพิ่งเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบ โรม่า 1-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง พุธที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดชนะ 3-0

เกม ยูไนเต็ด-บาร์ซ่า นัดแรกจะหวดกันที่สังเวียนแข้ง คัมป์ นู วันอังคารที่ 22 เม.ย. ซึ่งเจ้าถิ่นจะไม่มี การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม ที่โดนแบนเพราะสะสมใบเหลืองครบพอดี โดย เฟอร์กี้ บอกว่า "ปูโยล เป็นนักเตะที่ดีมาก การโดนแบนของเขาจึงน่าสนใจ เรามีโอกาสประสบความสำเร็จอะไรที่พิเศษๆ แล้ว เราอยากไป บาร์เซโลน่า และแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี"

"บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่วิเศษ
 
แต่เราจะไปเยือนพวกเขาพร้อมทัศนคติแย่ๆ ไม่ได้โดยเด็ดขาด เราต้องไปที่นั่น และมองในทางบวกไว้ ถ้าหากเราทำได้ เมื่อนั้นเราก็มีโอกาส" เฟอร์กูสัน กล่าว โดยเกมกับ โรม่า เฟอร์กูสัน จัดทีมแบบสุดเซอร์ไพรส์ ไม่มีทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนาม แถม มิก้า ซิลแวสตร์ สตาร์ตในตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริง

"เรามีเกมกับ อาร์เซน่อล รออยู่ในวันอาทิตย์ และบางครั้งคุณต้องมองภาพรวมด้วย เกมนี้ (โรม่า) เราได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมสกอร์นำ 2-0 และผมเชื่อใจในตัวลูกทีมผม ผมพูดอยู่เสมอว่านี่คือทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยมี เมื่อเป็นแบบนี้ทำไมผมถึงไม่ควรส่งพวกเขาลงไปเล่น ? ผมถอด สโคลส์, รูนี่ย์ และ โรนัลโด้ ออก แต่ พาร์ค ชี-ซอง, คาร์ลอส เตเวซ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ก็เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราเหมือนกัน"

อย่างไรก็ตาม

มีข่าวร้ายนิดหน่อยหลังเกมนี้เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เจ็บเท้า ต้องได้รับการดูแลในช่วงพักครึ่ง ก่อนลงไปเล่นจนจบเกม ส่วน ไมเคิ่ล คาร์ริค เจ็บน่อง เล่นได้ 74 นาทีเท่านั้น "คืนนี้เรามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บนิดหน่อย ริโอ เย็บแผลที่เท้า 3 เข็ม และ ไมเคิ่ล คาร์ริค เจ็บน่อง นั่นเป็นส่วนที่เราต้องดูแลเช่นกัน"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์