เซอร์หวังผีผลงานดีแม้มีปัญหาแนวรับ

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาวนาทีมจะเอาตัวรอดจากวิกฤติปัญหาแนวรับ ผู้เล่นเจ็บหลายคน ไปได้ด้วยดี โดยหวังได้นักเตะบางคนฟิตกลับมาในช่วงเบรกทีมชาติ พร้อมยืนยัน ไม่มีประมาท โบลตัน คู่แข่งเสาร์นี้ ที่มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด 



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยอมรับ หวาดเสียววิกฤติการณ์ปัญหาแนวรับที่ทีมกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ จะส่งผลร้ายต่อการลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการที่ยังมีโอกาสในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้ามีคิวพาขุนพล ปีศาจแดง เปิดสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้





     ยูไนเต็ด มีปัญหาล่าสุดเมื่อ เฟอร์กูสัน โดนแบนห้ามคุมทีม 5 นัดจากการต่อว่าการทำงานของผู้ตัดสินเกมแพ้ เชลซี 1-2 แต่ที่ทำให้ทีมมีปัญหาหนักมากขึ้นคือปัญหากองหลังบาดเจ็บหลายราย ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, จอห์น โอเช, จอนนี่ อีแวนส์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเรายังมีกองหลังฟิตทุกคน และทุกอย่างดูเยี่ยมยอดมาก ทุกอย่างมันเลวร้ายลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หรือราวๆ นั้น





     ตอนนี้หวังว่า จอนนี่ อีแวนส์ จะฟิตกลับมา เขาซ้อมมาตลอดสัปดาห์ แต่กับเขาแล้วมันอาจเสี่ยงไปสักหน่อย เพราะเขาเจ็บไปนานมาก โบนัสของเราคือการที่นักเตะอย่าง เวส บราวน์ เป็นต้น สามารถเล่นได้ทั้งแบ๊กขวา และกองหลังตัวกลาง นี่คือข้อดีมากๆ นอกจากนี้เรายังมี คริส สมอลลิ่ง ที่กำลังเล่นดี ความหวังของเราอยู่ที่ช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งเราอาจจะได้นักเตะบางคนกลับมาทันเวลาเกมกับ เวสต์แฮม เฟอร์กูสัน กล่าว





     โบลตัน นั้นแพ้มา 2 นัดติดแล้ว เฟอร์กี้ จึงต้องมองที่ 3 แต้มสถานเดียว เพื่อทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่ตาม 3 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ออกไป เกมกับ โบลตัน ยากเสมอ และมันยังเป็นดาร์บี้ด้วย นี่คือเกมสำคัญของเรา พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก และตอนนี้มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป ทั้งยังเข้าถึงรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ด้วย พวกเขาจะมาเยือนเราพร้อมความมั่นใจเต็มกระเป๋า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์