เซอร์สนสองแข้งอิตาลีแถมหวังยืมตัวดาวดังยูเว่

"4สโมสร สนซื้อต่อนักเตะดัง"


เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันสนใจคว้าตัว ฟาบิโอ คันนาวาโร และ ลูก้า โทนี สองนักเตะ อัซซูรี่ อิตาลีชุดแชมป์โลก ที่ต้นสังกัดของพวกเขาถูกลงโทษตกชั้นจากซีรีส์ เอ แถมมีแผนหวังยืมแข้งดังของ ม้าลาย ยูเวนตุส มาใช้งานชั่วคราว เพราะเชื่อว่าสโมสรแห่งนี้คงไม่อยากปล่อยตัวผู้เล่นออกไปแบบถาวรแน่


ตามที่ 4 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี อย่าง ม้าลาย ยูเวนตุส, ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา, อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ รวมถึง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ถูกลงโทษอย่างหนักจากกรณีที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีล้มบอล ทำให้มีการคาดกันว่าทั้ง 4 ทีมอาจต้องปล่อยตัวนักเตะดาวดังออกจากทีมค่อนข้างแน่นอน เนื่องจากผู้เล่นส่วนใหญ่คงไม่อยากที่จะตกชั้นลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี จึงทำให้ทีมชั้นนำของยุโรปต่างกำลังให้ความสนใจที่จะรับช่วงซื้อตัวผู้เล่นชื่อดังไปใช้งานต่อ


"เฟอร์กี้ หาโอกาส"


ล่าสุด เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังพาลูกทีมไปทัวร์ลงเตะนัดอุ่นเครื่องที่แอฟริกาใต้ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขากับ เดวิด กิลล์ ประธานบอร์ดบริหารของสโมสรกำลังจ้องดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และมีเป้าหมายหลักอยู่ที่สองนักเตะ อัซซูรี่ อิตาลี อย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร ปราการหลังของ ม้าลาย ยูเวนตุส กับ ลูก้า โทนี ดาวซัลโวประจำทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา โดยรายหลังนี้หวังได้ตัวเพื่อนำมาแทนที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ที่เตรียมแยกทางกับทีม และกำลังเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นเอง

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี้ ยังมีแผนที่จะยืมตัว 4 แข้งดังของ ยูเวนตุส อย่าง ปาทริก วิเอรา, ดาวิด เทรเซเกต์, ลิลิยอง ตูราม 3 ผู้เล่น ตราไก่ ฝรั่งเศส รวมถึง พาเวล เนดเวด จอมทัพสาธารณรัฐเช็ก มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เพราะเชื่อว่า ม้าลาย คงไม่อยากที่จะปล่อยตัวนักเตะเหล่านี้ออกไปทีมแน่ แต่ผู้เล่นทุกคนก็ไม่อยากที่จะลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี เขาจึงต้องการที่จะเสนอทางออกนี้ให้ทั้งสองฝ่าย และหาก ยูเวนตุส สามารถคัมแบ็คสู่ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีได้อีกครั้ง แข้งดังเหล่านี้ก็จะกลับไปร่วมทีมต้นสังกัดตามเดิมได้อีกด้วย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์