เซอร์สดุดีปาร์ค / ลั่นฝังสิงห์ยึดฝูงยาว

 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสดุดี ปาร์ค จี ซุง มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ว่าเป็นนักเตะที่เหลือเชื่ออย่างแท้จริง หลังดาวเตะจอมขยันโหม่งประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 1-0 พร้อมผงาดขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยมี 34 คะแนน จาก 16 เกม มากกว่า อาร์เซนอล ที่ตามมาเป็นที่ 2 อยู่ 2 คะแนน และยังเตะน้อยกว่า 1 นัดด้วย
    อย่างไรก็ดี เฟอร์กี เผยข่าวร้ายด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้บริการ ปาร์ค ได้ถึง 7 เกมนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องกลับไปช่วยทีมโสมขาวทำศึกฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ ที่กาตาร์  โดยท่านเซอร์ เผยว่า จี กำลังอยู่ในฟอร์มที่วิเศษสุด ๆ น่าเสียดายที่เราจะต้องเสียเขาไปถึง 7 เกม หลังจากวันที่ 26 ธ.ค. มันน่าผิดหวังมาก

    กร้าวยึดฝูงยาว-บุกฝังเชลซี
    นอกจากนั้น บรมกุนซือเลือดสกอตต์ ยังประกาศกร้าวด้วยว่า หวังจะนำทีมยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมชมลูกทีมทุกคนว่าเล่นได้ดีมากในเกมนี้ โดยเฉพาะแผงหลัง 4 คน อีกทั้งยังหวังว่าลูกทีมจะรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ ในเกมต่อไป ที่จะต้องบุกไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ สิงห์สำอาง เชลซี ในวันอาทิตย์ 19 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ด้วย
    ตอนนี้ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก สิ่งที่เราจะต้องทำต่อไปก็คือมีสมาธิกับเกมต่อไป ปกติแล้ว เราจะเริ่มเล่นดีในช่วงนี้ของฤดูกาล และเราต้องการจะทำอย่างนั้นต่อไป เราเล่นด้วยความมั่นใจในเกมกับ อาร์เซนอล และแผงหลังของเราก็ทำหน้าที่ได้เหลือเชื่อมาก ๆ หลังจากนี้ เราต้องเจอเกมที่ยากมาก ๆ ที่ เชลซี ในวันอาทิตย์ มันเป็นเกมที่มีความสำคัญมาก เราจะต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปให้ได้ ถ้าหากแผงหลังเรายังเล่นได้แบบนี้ เราจะมีโอกาสดีแน่นอน

    อ้อมแอ้มป้องรูนีย์บอดโทษ
    ส่วนกรณีของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าฟอร์มตก ที่ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มสุดยอดกลับมาได้ในเกมนี้ และยังยิงจุดโทษพลาดในช่วงก่อนหมดเวลา 17 นาที จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะแค่ 1-0 นั้น เฟอร์กูสัน เผยว่า ไม่ได้ทำให้เขากังวลใจแต่อย่างใด
    มันเป็นจุดโทษที่ไม่ปกติสำหรับ เวย์น ธรรมดาแล้ว เราจะยิงบอลเรียด ผมไม่เคยรู้ว่า เขาจะยิงโด่งจนข้ามคานออกไป มันทำให้ อาร์เซนอล มีความหวังขึ้นมา แต่เราก็รักษาสกอร์ไว้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์