เซอร์บ็อบบี แนะเบคส์กลับอังกฤษ

เซอร์บ็อบบี ชาร์ลตัน

สุดยอดตำนานลูกหนังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำ เดวิด เบคแคม อดีตมิดฟิลด์ลูกหม้อของสโมสร ให้ย้ายไปจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี กลับมาเล่นในศึกพรีเมียร์ชิพ พร้อมตักเตือนดาวเตะรุ่นหลานว่าชีวิตแบบไฮโซคนดังกำลังทำลายศักยภาพการเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดของเขา
 
ก่อนหน้านี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เพิ่งออกมาเตือนหนุ่มเบคส์ว่าลำพังแค่เขาคนเดียวจะไม่สามารถลีกลูกหนังอเมริกันให้ได้รับความนิยมขึ้นมาได้ ขณะเดียวกันยังตำหนิว่านับแต่แต่งงานกับวิคตอเรีย เบคส์ ไม่เคยเหมือนเดิมอีกเลย ซึ่งล่าสุด ชาร์ลตัน ก็ร่วมผสมโรงตักเตือนกองกลางพ่อลูกสามอีกแรง
 
ชาร์ลตัน กล่าวในงานเปิดตัวหนังสืออัตถชีวิประวัติของเขาว่า
 
"เบคแคม เป็นนักฟุตบอลที่เยี่ยมมากๆ เขามีพรสวรรค์อย่างน่าประหลาด ผมเห็นเขาตั้งแต่อายุ 10 ขวบและมีความสามารถอันน่าอัศจรรย์ แต่ชีวิตส่วนตัวของเขากำลังดำเนินไปอย่างไม่ถูกต้อง"
 
เมื่อครั้งที่หนุ่มเบคส์ยังเด็ก แมวมองของ "เร้ด เดวิลส์" คิดว่า เบคแคม ขาดความแข็งแกร่ง แต่ ชาร์ลตัน เห็นพรสวรรค์ในตัวของกองกลางเท้าชั่งทอง

"เขาต้องการเป็นนักฟุตบอลมากกว่าใครคนไหนที่ผมเคยเห็นมา แต่ตอนนี้ผมนึกสงสัยในบางครั้งว่าเขากำลังคิดบ้างหรือไม่ว่าตอนนี้กำลังเกิดอะไรขึ้นกับเขา เขาอยู่ที่อเมริกา มีสัญญามูลค่าหลายล้านปอนด์ แต่แน่นอนว่าผมต้องการเห็นเขาเล่นที่อังกฤษมากกว่าที่ไหนๆ"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์