เซอร์ชี้พรีเมียร์ฯควรมีเบรกหนีหนาวได้แล้ว

   

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ พรีเมียร์ลีก ควรมีช่วงพักเบรกหนีหนาวได้แล้ว ไม่งั้นทีมชาติอังกฤษ คงหมดสิทธิ์คว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์สำคัญแน่ พร้อมโอดผู้ตัดสินมีส่วนทำให้ ปีศาจแดง ต้องเสียแชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงจวกสมาคมฟุตบอล (อังกฤษ) ว่ามีส่วนทำให้ สิงโตคำราม ไม่ประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ โดยเสนอแนะให้มีช่วงพักเบรกหนีหนาวเหมือนลีกชั้นนำอื่นๆ ได้แล้ว
 

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า เอฟเอ ควรจะมอบโอกาสดีที่สุดให้กับชาติตัวเองในการทำผลงานในฟุตบอลโลก แม้ว่าโปรแกรมจะชุก และเลี่ยงไม่ได้กับการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ แต่ก็ควรจะมีช่วงเบรกหนีหนาว
 

ผมเป็นคนแรกที่คุยเรื่องนี้เมื่อ 30 ปีก่อนในสกอตแลนด์ และพูดเรื่องนี้อีกเมื่อย้ายมาที่อังกฤษ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ควรจะเอื้อให้กับทีมได้เปรียบมากกว่านี้ พวกเขาควรจะตระหนักว่า ทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลกในสภาพที่เหมือนกับว่าไปต่อให้ทีมอื่น เฟอร์กี้ แสดงความเห็น
 

พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังตำหนิการทำงานของผู้ตัดสินเมืองผู้ดีด้วยว่ามีส่วนทำให้ ปีศาจแดง ต้องพลาดท่าให้กับ เชลซี ทั้ง 2 เกมที่เจอกันในฤดูกาลที่แล้ว โดยระบุว่า ผมคิดว่ามันมีการตัดสินใจ 2-3 ครั้งที่ส่งผลกระทบกับเรา และเป็นการตัดสินของกรรมการที่ฆ่าพวกเราโดยสิ้นเชิงในทั้ง 2 เกมนั้น เราต้องการแค่แต้มเดียวเท่านั้น หากเราสามารถเสมอได้ซักเกม มันก็น่าทำให้เราคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์