เซอร์ชมลูกโด้เป็นเด็กดีจริงใจต่อสโมสร



  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชมเปาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เป็นคนดี และมีมนุษยธรรม หลังตอบแทนความจริงใจของสโมสร ด้วยการเลิกล้มความตั้งใจที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด และปักหลักค้าแข้งใน โรงละครแห่งความฝัน ต่อไป แม้ก่อนหน้านี้จะเคยทำอะไรล้ำเส้นไปบ้างก็ตาม



  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมากล่าวชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลูกรัก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เป็นคนมีมนุษยธรรมสูง หลังตัดสินใจเลิกดึงดันที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด และปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป


  โรนัลโด้ ถูก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานว่า จะไม่ปล่อยเขาไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะได้ค่าตัวมากแค่ไหนก็ตาม โดย เฟอร์กี้ ยอมรับว่า ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส อาจจะได้รับผลกระทบจากสิ่งยั่วยุทั้งหลาย จนทำให้ก้าวล้ำเส้นไปบ้าง แต่ก็ต้องชื่นชม เจ้าตัว ที่ตอบแทนความจริงใจของ ปีศาจแดง ด้วยการกลับใจอยู่ลงเล่นในสีเสื้อ เร้ด เดวิลส์ ต่อไปในที่สุด 


  เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า ผมคิดว่า เขามีสิ่งที่ยั่วยวนใจอยู่ และมันก็มีบางช่วงที่คุณสามารถมองเห็นผลกระทบของมันได้ (ในสนามแข่ง) เขาโชคดีในเรื่องที่คนที่นี่สามารถบอกความจริง และตรงไปตรงมากับเขาได้ ซึ่งเขาก็ตระหนักถึงเรื่องนั้น และตอบสนองต่อมัน


  ถ้าเรื่องเหล่านั้นยังคงอยู่กับเขา และทำให้เขาเปลี่ยนไป คุณก็คงจะมีปัญหา โชคดีที่ โรนัลโด้ เป็นคนมีมนุษยธรรมอยู่ในระดับที่ดี เขาเป็นคนดี เขารู้ว่าตัวเองล้ำเส้นไปไกลเกินไป และหลังจากนั้น เขาก็ถอยกลับมา บรมกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวในที่สุด

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090410_031.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์