เซอร์คุยมีนักเตะผีรอแจ้งเกิดเพียบ

เซอร์คุยมีนักเตะผีรอแจ้งเกิดเพียบ




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ กระตุ้นลูกทีม รีดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในซีซั่นนี้ ชี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะแจ้งเกิด สร้างชื่อประดับวงการลูกหนัง ภายหลังการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับทีมคงคิดถึงปีกจอมสับไม่น้อย แต่ก็ยังมีนักเตะอีกหลายรายที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาแบกทีมแทนต่อไป

      


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังพึ่งพาดาวดวงใหม่ให้ฉายแสงเจิดจรัสกับสโมสรในฤดูกาลนี้ ภายหลังตัดสินใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปให้กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (4,480 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ จนทำให้หลายฝ่ายคาดว่า ทีมต้องประสบปัญหาในการทำประตูอย่างแน่นอน
 

เฟอร์กูสัน ยืนกราน นี่คือโอกาสดีสำหรับนักเตะคนอื่น ในการผงาดขึ้นมาแจ้งเกิด เมื่อทีมปราศจากร่มเงาของ โรนัลโด้ อีกต่อไปแล้ว สิ่งสำคัญคือ การไม่หงุดหงิดใจมากเกินไป เมื่อนักเตะสักคนย้ายทีมไป สโมสรแห่งนี้สามารถผลิตนักเตะได้ตลอดเวลา เราจะเดินหน้าต่อไปได้แน่ เราเกือบได้ตัว โรนัลดินโญ่ มาแล้วเมื่อปี 2003 หลังจากนั้นอีก 2 เดือน เราก็ซื้อ โรนัลโด้ มาร่วมทีม
 

ก่อนหน้านั้นเราคิดว่า เราได้ตัว พอล แกสคอยน์ แน่ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ต้องพลาดหวังไปในที่สุด แต่เราก็ได้ พอล อินซ์ กับ รอย คีน มาแทน เรามีโอกาสคว้าตัว เดวิด เฮิร์สท์ จากนั้นก็ อลัน เชียเรอร์ แต่เราได้ เอริก คันโตน่า มาแทน มันเป็นแบบนี้แหละ เราสำรวจเพื่อปรับปรุงตัวเอง แต่คราวนี้การพัฒนาจะเริ่มจากภายใน
 

เราจะคิดถึง โรนัลโด้ แน่ เขาเป็นตัวอันตรายเสมอ และมีสถิติวิเศษมาก เขาคือสุดยอดนักเตะของโลก แต่เขาก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น ทุกสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมาก็เพื่อทีม เราจะไม่ลืมสิ่งที่เขาทำให้กับพวกเรา แต่เราก็มีนักเตะหลายรายซึ่งสามารถทำผลงานได้เช่นเดียวกับเขาเหมือนกัน
 

สำหรับนักเตะที่ เฟอร์กี้ เชื่อว่า จะสามารถแจ้งเกิดได้ในซีซั่นนี้คือ นานี่ ปีกโปรตุกีส หลังเจ้าตัวทำผลงานน่าประทับใจ ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พ่ายจุดโทษ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยกุนซือ ปีศาจแดง เสริมว่า นานี่ ดูจะปรับตัวได้แล้ว ผมประหลาดใจที่พวกเขามอบรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้กับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว พวกเขาคงไม่ได้ดูเกมแน่ๆ



http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์