เซอร์ขู่หงส์-เชลซีโวผีแดงไล่ทันชัวร์

เซอร์ขู่หงส์-เชลซีโวผีแดงไล่ทันชัวร์







เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ เร้ด เดวิลส์ จะทำแต้มไล่ทัน 2 ทีมนำอย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี แน่นอน หลังเปิดบ้านเถือ ซันเดอร์แลนด์ ชนิดหืดจับ 1-0 ฟันธง หากช่วงขึ้นปีใหม่ช่องว่างลดลงมาเหลือไม่เกิน 3 แต้ม ก็มีโอกาสสูงไม่น้อยที่ ผีแดง จะได้เถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า พลพรรค ปีศาจแดง จะสามารถทำคะแนนไล่หลัง 2 ทีมนำอย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้ทันอย่างแน่นอน หลังจัดการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด ซันเดอร์แลนด์ หวุดหวิด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี อยู่ 6 และ 5 แต้มตามลำดับ โดยลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เห็น เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซิร์บ ดันขึ้นมาส่องประตูดับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงทดเจ็บ และช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนอันล้ำค่าได้สำเร็จ เฟอร์กี้ ก็เชื่อว่า แชมป์เก่าจะสามารถไล่แซง 2 คู่ปรับตัวฉกาจได้แน่นอนในครึ่งฤดูกาลหลัง

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ถ้าเราไล่มาเหลือ 2 หรือ 3 คะแนนได้ในช่วงรอยต่อของปี เราก็จะมีโอกาสดีทีเดียว มันไม่ง่ายเลย แต่เราก็รับมือได้ดีมาก ฟอร์มของเรายอดเยี่ยมจริงๆ

สำหรับอาการของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ซึ่งบาดเจ็บสีข้าง จนถูกถอดออกจากสนามในครึ่งหลังนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เผยว่า ตัวเขาก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่ารุนแรงแค่ไหน โดยระบุว่า เราจะดูว่า เขาเป็นอย่างไรบ้างในวันพรุ่งนี้ กระนั้นผมก็คงต้องปรับเปลี่ยนทีมบ้างในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อัลบอร์ก วันพุธนี้

นอกจากนี้ จอมคนเลือดสกอตต์ ยังออกปากชม คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วย โดยกล่าวว่า ผมคุยกับ เตเวซ นานทีเดียวก่อนเกม ถ้าฟอร์มของเราไม่ยอดเยี่ยมเหมือนเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาก็คงได้เล่นไปแล้ว แต่ผมส่งเขาลงสนามไม่เร็วพอในครึ่งหลัง เขานำพลังงานมาสู่แนวรุกของเรา มันเป็นช่วงเวลาครึ่งชั่วโมงที่ยอดเยี่ยมมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์