เซอร์กร้าวพาผียึดจ่าฝูงข้ามปี

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นขอพาทัพ ปีศาจแดง ยึดตำแหน่งจ่าฝูงเหนียวแน่นข้ามปี รับสภาพอากาศอาจทำให้โปรแกรมลงสนามมีปัญหา แต่หากทีมสามารถฟาดเกือกครบ 4 แมตช์ในช่วงส่งท้ายปี พร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป โอกาสฟาดแชมป์ลีกก็จะสดใสมากขึ้น



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขอเดินหน้าพาทีมรักษาตำแหน่งหัวตารางคะแนนไปจนถึงวันอังคารที่ 4 มกราคม ศกหน้า ประเดิมด้วยการเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้า 3 คะแนนเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ในเกม บ็อกซิ่งเดย์ วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ 


      เทรนเนอร์เลือดวิสกี้ กล่าวก่อนเกมพบ แมวดำ ว่า เป้าหมายของผมคือพยายาม และอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงจนถึงวันที่ 4 มกราคม จนถึงตอนนั้น จ่าฝูงของลีกจะเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น บางทีเพราะสภาพอากาศ มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะคิดว่า ทุกทีมจะลงสนาม 4 เกม แต่หากพวกเราทำได้ และเราอยู่หัวตาราง เราจะทำผลงานได้ดีแน่ๆ


      ทั้งนี้ เร้ด เดวิลส์ มีคิวนัดต่อไป ด้วยการบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ ก่อนประเดิมวันปีใหม่ด้วยเกมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และส่งท้ายโปรแกรมโหดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเปิด โรงละครแห่งความฝัน ดวลแข้ง สโต๊ค ซิตี้ วันอังคารที่ 4 มกราคม 2011 

สยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์