เซย์กู๊ดบาย!! รีดลาไทยรับงาน ผช.สโต๊ค แล้ว

อึมครึมมาหลายวันในที่สุดก็สามารถสรุปได้แน่นอนแล้วว่า ปีเตอร์ รีด เฮ้ดโค้ชทีมชาติไทย ตัดสินใจฉีกสัญญากับสมาคมฯ โยกรับงาน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว





ปีเตอร์ รีด ลาทีมชาติไทยรับงาน ผช.สโต๊ค (Peter Reid)


     ได้ข้อสรุปชัดเจนแล้วสำหรับกรณีของ ปีเตอร์ รีด เฮ้ดโค้ชทีมชาติไทย ที่ข่าวว่าเตรียมโบกมือเซย์กู๊ดบาย บินกลับบ้านเกิดประเทศอังกฤษ ไปรับงานผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ ลีก

     ในขณะที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยยืนยันว่า รีด จะคุมทีมชาติต่อไปและไม่มีอะไรที่มากไปกว่าข่าวลือ สื่ออีกฟากโลกหลายสำนักข่าวรายงานตรงกันว่า อดีตแข้งเอฟเวอร์ตันวัย 53 ตกลงเข้ารับงาน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สโต๊ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยิ่งมั่นใจได้ เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผย

     ผมเคลียร์เรื่องสัญญาที่เหลือ 3 ปีกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทุกอย่างชัดเจน ผมไม่ต้องการให้แฟนบอลรู้สึกแย่ ความจริงคือผมโอเคกับ สโต๊ค แล้วมันเป็นการกลับมาทำงานที่บ้านเกิดอีกครั้ง

     ผมสนุกกับการทำงานที่ไทย สภาพแวดล้อม ผู้คนที่นั่นดีมากๆ ความจริงที่พบคือนักเตะไทยมีเทคนิคที่ดี ผมเชื่อว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ และแน่นอนว่าผมจะไม่ลืมระยะเวลาที่ผมใช้ชีวิตในเมืองไทย รีด กล่าว

Peter Reid severs his Thais abroad to return to England as Stoke assistant boss

     Peter Reid claims he has reached agreement with the Football Association of Thailand to allow him to leave his post as their national-team coach in order to take up the role of Stoke assistant manager.


ข้อมูลจาก :

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์