เซบีญ่าแปะป้ายขายฟาเบียโน่ 28 ล้านยูโร

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองจากสื่อหลายๆประเทศถึงโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดในเดือนมกราคมนี้สำหรับกองหน้าวัย 28 ปีชาวบราซิล
หลุนส์ ฟาเบียโน่ ของทีมเซบีญ่าในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปน ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจาก สิงห์โตพันล้าน และ เรือใบสีฟ้า ที่พร้อมกระชากตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดตอนนี้หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังจากสเปนได้ทำการยื่นข้อเสนอมายังเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้โดยพร้อมที่จะขายกองหน้าชาวแซมบ้า หลุยส์ ฟาเบียโน่ ด้วยราคาสนมค่าตัวจิ๊บๆขนหน้าแข้งไม่ล่วงแค่ 28 ล้านยูโร

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองและยกย่องว่ามีฝีเท้าดีและจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาดคนหนึ่งบนแผ่นดินยุโรปโดยเฉพาะกองหน้าชาวแซมบ้ารายนี้มีสถิติที่น่าสนใจทีเดียวในฤดูกาล 2001-2004 ลงเล่นไปทั้งหมด 87 เกมส์ยิงได้ถึง 62 ประตูเลยได้รับโอกาสย้ายมาค้าแข้งในยุโรปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวกับทางเชลซีมาอย่างต่อเนื่องว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอด์นล่าตัวมาร่วมทีม แต่แล้วโครงการล่าตัวหัวหอกรายนี้มาร่วมทีมต้องพับเก็บลงเนื่องจาก เสี่ยหมี ไม่มีงบในการซื้อตัว

สื่อในอังกฤษยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรเซบีญ่าเตรียมที่จะเข้าไปพบพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารของเรือใบเพื่อหาค่าสรุปในการย้ายตัวของหัวหอกชาวแซมบ้ารายนี้โดยทางทีมชื่อดังจากสเปนพร้อมที่จะขายหัวหอกรายนี้ออกไปจากทีมด้วยราคา
28 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์