เซบีญ่าป่วนอัลเวสขอย้ายปัดไปกรีซ

ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวา

หัวดื้อไม่มีกะจิตกะใจจะเล่นให้ เซบีญ่า อีกแล้วถึงขั้นกล้าขัดขืนคำสั่งสโมสรปฎิเสธร่วมเดินทางไปยังประเทศกรีซ เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก วันอังคารนี้ 

โดย โฆเซ่ มาเรีย เดล นิโด้

ประธานแห่งรังราม่อน ซานเซช ปิซฆวน กล่าวตำหนิผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า กระทำครั้งนี้ของดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลขาดซึ่งความเคารพนับถือต่อทั้งทีม

"ดาเนี่ยล อัลเวส แสดงให้เห็นถึงความไม่ให้เกียรติต่อองค์กรจัดการแข่งขันตลอดจนเพื่อนร่วมทีมด้วยการปฎิเสธร่วมเดินทางไปกับสโมสรซึ่งเป็นฝ่ายจ่ายเงินให้เขา" เดล นิโด้ กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์

แรกเริ่มเดิมทีนั้น ฆวนเด้ รามอส
 
บิ๊กบอสสมองเพชรใส่ชื่อ อัลเวส ร่วมทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แม้จะพลาดเกมที่ไล่ยำใหญ่ เกตาเฟ่ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฎิเสธเล่นจนได้ซึ่งจะส่งผลกระทบไปถึงแมตช์ดวลกับ เอซี มิลาน ในศึกยุโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ก่อนหน้านี้อดีตสตาร์บาเฮีย

เกือบจะย้ายข้ามฟากไปเล่นให้ เชลซี อยู่แล้ว แต่ไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวได้ เนื่องจาก เซบีญ่า ดันโก่งราคาสูงเกินเหตุทำให้ทีมเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนหันไปคว้า ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ แทน

นับเป็นปัญหาที่สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าต่อ รามอส ยิ่งนักเนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อันโตนิโอ ปูเอร์ต้า ปราการหลังจู่ๆล้มฟุบนอนไม่ได้สติในสนามก่อนจะถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งอาการล่าสุดยังน่าเป็นห่วงจากปัญหาโรคหัวใจกำเริบ

ฆาบี้ นาร์บาร์โร่(เข่า) และ อาเดรียโน่(น่อง) ไม่น่าจะหายทันเกมวันอังคารนี้ ส่วน จูเลี่ยน เอสกูเด้(ต้นขา) กับ คาลิด บูลาห์รูซ (น่อง) ยังต้องรอเช็กสภาพความพร้อมทางร่างกายอีกครั้ง

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์