เซบีญ่าตัดหน้าหงษ์จ่อฉก ริเอร่า ร่วมทีม

เซบีญ่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว อัลเบิร์ต ริเอร่า กองกลางวัย 26 ปีของทีมเอสปัญญ่อลคู่แข่งร่วมลีก หลังจากตัวนักเตะ
ต้องการย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนพาดหัวข่าว

เซบีญ่า สโมสรชื่อดังของศึกลาลีกาสเปนกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว อัลเบิร์ต ริเอร่า กองกลางจอมพริ้ววัย 26 ปีชาวสเปนของทีมเอสปัญญ่อลโดยพร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตล่าตัวมาร่วมทีม

หลังจากตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลมาช่วงตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา
ล่าสุด อัลเบิร์ต ริเอร่า กองกลางวัย 26 ปีก็ได้รับความสนใจจาก เซบีญ่า อีก 1 ทีมที่พร้อมจะกระชากตัวปีกจอมพริ้วรายนี้ไปยังถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิฆวน เพื่อเป็นตัวแทนของ อาเดียรโน่ กองกลางชาวบราซิลที่อินเตอร์จ่อกระชากตัวไปร่วมทีม

อัลเบิร์ต ริเอร่า วัย 26 ปีรายนี้ทำผลงานให้กับ เอสปัญญ่อลในปีนี้ได้ดีทีเดียวแม้ว่าผลงาน ในช่วงหลังที่ผ่านมาในถิ่น โอลิมปิก เดอมอนด์ จูอิด จะถดถอยลงไปแต่ ริเอร่า ก็ยังคงได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในยุโรปโดยเฉพาะหงษ์แดงลิเวอร์พูล

สื่อในสเปนยังได้คาดการ อัลเบิร์ต ริเอร่า ยังคงต้องการค้าแข้งบนแผ่นดินสเปนต่อไปแม้ว่าจะได้รับข้อเสนอที่ดีจากทางลิเวอร์พูล โดยค่าตัวของริเอร่าในครั้งนี้อยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร

ผมมองดูแล้ว ริเอร่าคงจะย้ายไปร่วมทัพเซบีญ่ามากกว่าที่จะมาหงษ์แดงลิเวอร์พูล เนื่องจากการย้ายมาร่วมทัพลิเวอร์พูลอาจจะไม่ได้การันตีตัวจริงที่แน่อน แต่หากเป็นเซบีญ่ารับรองได้เลยว่าฝีเท้าอย่างริเอร่าจะได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ริเอร่าก็น่าจะเข้ากับระบบการเล่นของเซบีย่าได้เป็นอย่างดี หากย้ายมาอังกฤษก็ต้องใช้เวลาปรับตัวนานเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์