เซบารับคิดถึงครอบครัว เหตุผลย้ายกลับบ้านเกิด

www.siamsport.com

ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยัน ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อกลับไปเล่นที่บ้านเกิดแน่นอน หลังจากมานานกว่า 10 ปี โดยยกครอบครัวว่าคือเหตุผลสำคัญสุด แม้ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า จะกลับไปเล่นกับทีมใด

ฮวน เซบาสเตียน เวรอน กองกลางเลือดอาร์เจนไตน์ ออกมายืนยันว่า จะเก็บของย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เพื่อกลับไปเล่นที่ลีกบ้านเกิดแน่นอน หลังเดินทางมาค้าแข้งแสวงโชคในลีกยุโรปนานกว่า 10 ปี โดยชี้แจงว่าครอบครัวคือเหตุผลสำคัญสุดของการตัดสินใจนี้

เซบา เล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ ตลอด 2 ปีหลังสุด และในทางเทคนิคแล้ว เขายังเป็นนักเตะของ เชลซี อยู่ โดยก่อนนี้มีแนวโน้มว่า เซบา อาจจะอยู่ อินเตอร์ ต่ออีกหนึ่งปี หลังถูก มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีม งูใหญ่ กล่อมจนเคลิ้ม อย่างไรก็ตาม การที่พอจบฤดูกาลแล้ว แต่ เซบา ยังตัดสินใจไม่เด็ดขาด ทำให้ เนรัซซูรี่ ไม่อยากเสียเวลา จึงตัดสินใจแทนเจ้าตัวเลยว่า จะไม่อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ผมตัดสินใจของผมเอง ผมเสียใจกับ อินเตอร์ แต่ผมจากบ้านมานานกว่า 10 ปี ผมกำลังจะลาจากเพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมทีมที่ผมร่วมแบ่งปันความสุขกับความเจ็บปวดตลอดวันเวลาค้าแข้งของผมในยุโรป ตอนนี้ผมอาจได้รับแค่ 10 เปอร์เซ็นต์จากสิ่งที่ผมทำในอิตาลี แต่ครอบครัวของผม คือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต เซบา กล่าว

หลังเริ่มต้นค้าแข้งกับ เอสตูเดียนเตส ต้นสังกัดเก่าของพ่อ เซบา ย้ายไปเล่นกับ เสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า ช่วงสั้นๆ ที่ โบคา จูเนียร์ส ก่อนย้ายมาเล่นในยุโรปกับ ซามพ์โดเรีย ในปี 1996 ตามด้วย ปาร์ม่า, ลาซิโอ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ถึงตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่า เซบา จะย้ายไปเล่นที่ไหน แต่เชื่อว่าน่าจะเป็น 2 ทีมระหว่าง เอสตูเดียนเตส กับ ริเวอร์เพลท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์