เซนิตแย้บ ปืนยื่นขอเสนอคว้าอาร์ซาวิน

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ออกโรงแย้บเจ้า "ปืนใหญ่" อาเซ่นอล ว่าพวกเขากำลังรออาร์เซ่นอลยื่นของเสนอเพื่อที่จะคว้าตัว อังเดร อาร์ซาวิน กองกลางทีมชาติรัสเซียในเดือนมกราคมนี้อยู่

อาร์ซาวิน จ้องจะย้ายหนีทีมต้นสังกัด เซนิตในเดือนมกราคมนี้หลังล้มโต๊ะมาจากช่วงซัมเมอร์ และคราวนี้แชมป์ยูฟ่า คัพ ไม่คิดรั้งตัวอีกแล้วเนื่องจากตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว

ทางก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 27 ปีตกเป็นข่าวกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่ล่าสุดชื่อของ เจ้า"ปืนใหญ่" กำลังมาแรง เพราะอาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการเสริมทัพเรียกความอึกเหิมในครึ่งฤดูกาลหลังด้วยนักเตะซูเปอร์สตาร์


แม็กซิม มิโทรฟานอฟ ผู้อำนวยการทั่วไปของเซนิตออกมากล่าวว่า "ค่าตัวของอาร์ซาวินอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ และเราก็หวังอาร์เซนอลจะยื่นข้อเสนอราคานี้ในไม่ช้า"

อาร์ซาวิน สร้างชื่อให้ตัวเองโดยจากศึกยูฟ่า คัพ ให้เซนิต และสร้างชื่อต่อด้วยยูโร 2008 กับทีมชาติรัสเซีย เป้นนักเตะที่เล่นได้อย่างโดนเด่นให้กับทีมชาติ โดยทีมในความคิดที่อยากไปเล่น ของเขาคือ บาร์เซโลน่า แต่ต้องกินแห้วเนื่องขากยอดทีมจากสเปนไม่พร้อมเสียเงินมหาศาจ และเคยยื่นข้อเสนอครั้งแรกและครั้งเดียวเพียงแค่ 12 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์